Tình cũ của 'nữ hoàng nội y' bị cho là quá trẻ con, 'không đáng mặt đàn ông'.

Mới chia tay người tình kém 45 tuổi được vài ngày nhưng doanh nhân gốc Việt giàu nhất thế giới dường như không chút buồn phiền. Ông Hoàng Kiều vẫn liên tục đăng tải những thông tin về mình trên trang cá nhân, thậm chí còn chia sẻ thêm 2 phiên bản mới rất hài hước của bài thơ "60 là tuổi dậy thì" mà ông từng làm tặng Ngọc Trinh. Tỷ phú đặt tên cho bài thơ chế sau khi chia tay Ngọc Trinh là "Bẩy hai đã mất Trinh rồi" và dí dỏm viết: "Thương tặng các bạn ngâm nga 3 ngày Tết". 

hoang-kieu-2-8049-1485747196.jpg

Tỷ phú 73 tuổi bị 'ném đá' vì khoe thơ chế nhắc tên Ngọc Trinh sau khi đã phũ phàng dứt tình với cô.

Nguyên văn hai phiên bản khác của bài thơ "60 tuổi đã dậy thì" được ông Hoàng Kiều và một người bạn chế thêm:

BẨY HAI ĐÃ MẤT TRINH RỒI

Sáu mươi là tuổi dậy thì

Bẩy mươi là tuổi mới đi vào đời

Bẩy hai đã mất Trinh rồi

Tám mươi là tuổi chơi bời em ơi

Chín mươi ngoảnh lại nhìn nào

Trăm năm hạnh phúc dâng trào

Một trăm mười tuổi lao đao cuộc tình

Trăm hai xin vẫy tay chào

Ngồi sau nải chuối nhìn gà khỏa thân

Phiên bản do người bạn tên Hoàng Nam Giang của ông Hoàng Kiều thêm:

Sáu mươi là tuổi dậy thì

Bảy mươi là tuổi mới đi vào đời

Bảy hai đã mất Trinh rồi

Tám mươi tuổi biết ăn chơi dài dài

Chín mươi dai dẻo sức trai

Một trăm cua gái vẫn tài như xưa

Thêm mười năm nữa mây mưa

Một trăm mười tuổi lưa thưa gọi là

Trăm hai nghỉ ngơi trong nhà

Ngồi sau nải chuối nhìn gà khoả thân

Sau khi đăng tải cả 3 phiên bản cũ và mới (được sáng tác trước và sau khi chia tay Ngọc Trinh), ông Hoàng Kiều bị nhiều khán giả "ném đá", chỉ trích dữ dội. Hầu hết ý kiến đều cho rằng ở tuổi 73, tình cũ của Ngọc Trinh vẫn còn quá trẻ con nên đã có những hành động "rẻ tiền", "mất thể diện" một doanh nhân nổi tiếng. Một số người khuyên ông Hoàng Kiều đã chia tay rồi thì không nên bới móc, nhắc đến tên Ngọc Trinh khiến cô đau lòng thêm. Trong khi bạn trai cũ vẫn "tung tẩy", vui vẻ như không có chuyện gì xảy ra thì "nữ hoàng nội y" khá đau buồn, "sốc" vì cuộc tình mới đổ vỡ quá nhanh. 

20-5043-1485248002-6658-1485747196.jpg

Ông Hoàng Kiều và Ngọc Trinh khi còn hạnh phúc mặn nồng.

Sau những ngày im lặng, khóa tài khoản cá nhân trên mạng xã hội, mới đây cô mở lại Instagram chia sẻ việc bản thân bị tổn thương nhưng vẫn phải cố gắng sống như không có chuyện gì xảy ra. Nhiều khán giả đã an ủi, động viên người đẹp quê Trà Vinh mãnh mẽ vượt qua nỗi buồn tình cảm.

Mối quan hệ của Ngọc Trinh và ông Hoàng Kiều bắt đầu từ tháng 11. Cả hai được chị Đào Lan Phương - con dâu của tỷ phú Hoàng Kiều giới thiệu với nhau. Suốt hơn 2 tháng gắn bó, chuyện tình của cặp "72-27" trở thành đề tài bàn tán trên khắp các phương tiện truyền thông và mạng xã hội. Cả hai từng có những chuyến du lịch tại Nhật Bản, Thượng Hải, Bắc Kinh để gần gũi nhau.

Trong chuyến sang Mỹ "ra mắt" gia đình tỷ phú Hoàng Kiều hồi tháng 12/2016, Ngọc Trinh còn được các con, cháu của bạn trai gọi bằng "bà nội", "mama", như lời thừa nhận vị trí quan trọng của cô. Ngọc Trinh từng được ông Hoàng Kiều ca ngợi hết lời. Tuy nhiên hôm 23/1, tỷ phú bất ngờ tuyên bố đã chấm dứt mối quan hệ với người tình kém 45 tuổi vì lý do cô không xứng đáng với tình yêu của ông.

Trung Nguyễn  |  

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022