Gây bão truyền thông với những phát ngôn, quan điểm về hôn nhân như "Cách để được chồng yêu chồng quý" hay "Làm con gái phải điệu"... mới đây Lâm Khánh Chi tiếp tục thu hút sự chú ý của dư luận khi xuất hiện tại chương trình Khi chàng vào bếp.   

Clip Lâm Khánh Chi bực bội, mắng chồng tới tấp.

Không chỉ trổ tài nấu nướng, Lâm Khánh Chi cùng ông xã còn tham gia trò chơi thử độ hiểu nhau. Ngay lập tức, mỹ nhân chuyển giới khoe chiến tích của chồng và cảm thấy hãnh diện khi cả hai thường xuyên giúp đỡ nhau trong việc nhà. Khánh Chi tiết lộ, món ăn chồng nấu khiến cô hài lòng nhất chính là món canh rong biển. Những tưởng sự thấu hiểu đó sẽ giúp vợ chồng nữ ca sĩ nắm chắc phần thắng trong tay. Tuy nhiên, khi bước vào phần thi Lâm Khánh Chi không giữ nổi bình tĩnh và liên tục thể hiện sự khó chịu với ông xã kém tuổi. Hai vợ chồng Khánh Chi đã không ít lần giận dỗi khi không hiểu ý nhau vì nàng chỉ đạo một đường còn chàng thì làm một nẻo.  

IMG6847.JPG Vợ chồng Lâm Khánh Chi tham gia gameshow.

Thậm chí, “công chúa” Lâm Khánh Chi muốn ngừng cuộc chơi chỉ vì chồng không thể trả lời được câu hỏi về loài hoa trang trí trong đám cưới và có nhiều ở Đà Lạt. "Trời ơi qua hoài vậy. Qua thế thua cho rồi đi. Chắc phải đám cưới thêm một lần nữa mới biết đúng không", Lâm Khánh Chi bực bội.

 

lam-khanh-chi-oki-03.JPG?width=150Sao Việt
Lâm Khánh Chi quỳ gối cầu xin khi mẹ chồng bỏ nhà ra đi vì nhìn thấy con dâu và con trai cãi tay đôi

Đoàn Huyền Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022