Sáng 25/2, trên trang cá nhân, Duy Mạnh lên tiếng nói về những lùm xùm xoay quanh mâu thuẫn giữa anh và Tuấn Hưng những ngày qua. Anh cho biết, tối 24/2, Tuấn Hưng đã gọi điện thoại cho anh và cả hai nói chuyện với thái độ vui vẻ. Duy Mạnh cũng nói với đồng nghiệp rằng: "Em có 1 cậu con trai và 1 người vợ tuyệt vời, nên dành thời gian nhiều cho gia đình, và ăn nói cho đúng mực hơn, nên chon bạn an toàn mà chơi, đừng nghe những lời lẽ bên ngoài rồi suy luận linh tinh. Chơi Facebook cũng nên thận trọng".

Duy Mạnh cũng nhấn mạnh rằng anh chơi Face book là để giải trí và muốn Facebook của mình là một nơi mà tất cả mọi người có thể tụ tập, giao lưu, tán dóc cùng nhau, vui đùa xả stress sau những giờ làm việc căng thẳng. Thậm chí có thể nói bậy một chút miễn sao không ảnh hưởng đến người khác là được. "Nơi đây chỉ có âm nhạc và những tiếng cười; không tôn giáo, không chính trị và đặc biệt không đá cá nhân", anh viết.

1487691408-148767244647043-tuan-hung-duy

Duy Mạnh và Tuấn Hưng đã trực tiếp điện thoại giải quyết mâu thuẫn

screen-shot-2017-02-25-at-8-50-32-am-148

Một đoạn chia sẻ của Duy Mạnh về sự việt lùm xùm với Tuấn Hưng

Tác giả "Kiếp đỏ đen" cũng bày tỏ lời cảm ơn đến những người bạn, anh em đã dành sự quan tâm đến mình trong thời gian qua. Anh giải thichs rằng vì, những ngày qua Facebook của anh bị report, khóa một chiều nên không thể livestream hay trả lời bình luận mọi người được.

Cuối cùng, Duy Mạnh trích lời của một người anh khuyên nhủ anh rằng: "Nghệ sĩ là phải mang lại cảm xúc cho mọi người và làm đẹp cho cuộc sống. Chứ không phải là hăm doạ hay đánh người. Mình là đàn ông, gặp phụ nữ đẹp tán tỉnh, tinh nghịch một chút cũng không sao. Mình chẳng có gì ngoài tính hiếu khách và sự chân thành, không bao giờ bắt nạt kẻ yếu. Nhưng bất cứ ai yêu, ghét hay doạ dẫm, mình sẽ đón tiếp một cách ân cần và chu đáo".

Tin 24H

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022