Giọng ca 'Nắm lấy tay anh' ngầm thông báo, mâu thuẫn giữa anh và ca sĩ Hải Phòng đã giải quyết êm thấm.

Những ngày qua, Tuấn Hưng và Duy Mạnh trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội khi cả hai 'đá xéo' nhau. Mâu thuẫn được xuất phát từ việc cựu thành viên Quả Dưa Hấu ám chỉ có người đố kỵ với sự thành công của mình. Trong khi đó, Duy Mạnh đáp trả bằng cách chia sẻ link video Tuấn Hưng biểu diễn các sáng tác của anh nhưng lại có lời lẽ không hay. 

Khi khán giả hỏi Duy Mạnh sẽ 'xử' Tuấn Hưng ra sao, tác giả Kiếp đỏ đen đã nói rằng: "Anh chưa hề xúc phạm ai một cách vô cứ, hay dọa ai. Nhưng anh có nhà, có cửa. Anh chưa hề cay cú ai. Nó muốn đánh hay dọa anh thì anh mời đến nhà anh. Anh sẽ mời nó ăn cơm và anh xin lỗi nó. Bảo nó là nghệ sĩ là phải làm đẹp cho cuộc sống, chứ không phải dọa dẫm đánh người. Chẳng có một thằng nghệ sĩ nào trên thế giới đe đánh người mà trở thành một nghệ sĩ thực thụ được em nhé!".

tuan-hung-duy-manh-6479-1487902611.jpg

Tuấn Hưng và Duy Mạnh thời còn thân thiết cách đây nhiều năm. 

Sự việc càng thêm căng thẳng khi Tuấn Hưng tiết lộ chuyện anh bị nhiều số điện thoại lạ quấy rối suốt đêm, thậm chí có người cố tình photoshop bức ảnh anh ký tặng cho sinh viên thành đang sử dụng chất kích thích. 

Tối qua (23/2), giọng ca Nắm lấy tay anh ngầm thông báo trên Facebook, mâu thuẫn giữa anh và Duy Mạnh đã được giải quyết êm thấm. Anh nhắn nhạc sĩ người Hải Phòng: "Những gì vướng mắc cần nói thì anh em đã nói hết rồi anh nhé. Xong là xong anh nhé". Tuấn Hưng còn gửi lời cám ơn mọi người đã quan tâm và động viên. "Khi nghĩ thông mọi việc thì không có gì bằng thẳng thắn đối diện với nhau để biết rõ sự việc", anh viết.

Tuấn Hưng và Duy Mạnh từng rất thân thiết với nhau. Cựu thành viên Quả Dưa Hấu cũng là người thể hiện thành công một số sáng tác 'đàn anh' như Dĩ vãng cuộc tình, Hãy về đây bên em, Biết tìm đâu. Mối quan hệ của cả hai căng thẳng từ năm ngoái khi thành viên Quả Dưa Hấu hát nhạc của 'đàn anh' mà không xin phép. Điều đó khiến Duy Mạnh tức giận và từng nói giọng ca Nắm lấy tay anh là 'thằng ăn cháo đá bát'. 

Duy Mạnh và Tuấn Hưng song ca 'Dĩ vãng cuộc tình'

Yên Yên  |  

Xem thêm:

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022