Hieu_Hien_zing_3.JPG

Chiều 22/1, Hiếu Hiền làm giỗ cúng mẹ nhân dịp 5 năm ngày nghệ sĩ Kim Ngọc rời xa dương thế. Tuấn Hưng và vợ con cũng có mặt để tưởng nhớ mẹ của bạn thân.

AAHieu_Hien_zing_2.jpg

HLV The Voice tiết lộ, lúc anh mới diễn hài, má Kim Ngọc là người hỗ trợ, chỉ cho anh mảng miếng để tung hứng trên sân khấu. Không chỉ vậy, anh và Hiếu Hiền trở nên thân thiết từ sau khi đóng bộ phim 

Cho một tình yêu. Dù sau này không còn hợp tác nhưng cả 2 vẫn giữ mối quan hệ thâm tình.

AHieu_Hien_zing_21.jpg

Trong ngày giỗ của mẹ, Hiếu Hiền và bạn bè thân thiết ca hát nhiệt tình. Trên sân khấu hay ngoài đời, nghệ sĩ Kim Ngọc đều rất hài hước, có bà trong nhà luôn ngập tràn tiếng cười.

AHieu_Hien_zing_19.jpg

Tuấn Hưng hát tặng má Kim Ngọc và mẹ ruột ca khúc Mẹ yêu. Nam ca sĩ và Hiếu Hiền đều xúc động khi song ca.

HAieu_Hien_zing_23.jpg

Mẹ Tuấn Hưng rưng rưng nước mắt khi nghe con trai hát sáng tác của nhạc sĩ Phương Uyên. Bà cũng là mẹ nuôi của nam diễn viên Hiếu Hiền.

Hieu_Hien_zing_6_1.JPG

Sau tiết mục văn nghệ, Tuấn Hưng đến bàn tiệc trò chuyện cùng nhà sản xuất, diễn viên Phước Sang. Sau ồn ào phá sản và nợ nần, "ông bầu" nổi tiếng thỉnh thoảng mới xuất hiện. Anh có mối quan hệ thân tình với cố nghệ sĩ Kim Ngọc nên không quên đến thắp nén hương cho người đã khuất.

AHieu_Hien_zing_7.jpg

Sau những giây phút vui vẻ bên đồng nghiệp, Hiếu Hiền nói lời cảm ơn đến quan khách. Khi nhắc về người mẹ đáng kính, mắt anh rưng rưng lệ vì nhớ bà.

Hieu_Hien_zing_10_1.JPG

Cố nghệ sĩ Kim Ngọc đã mất 5 năm nay nhưng ba Hiếu Hiền vẫn không thôi thương nhớ bà. Sức khỏe của ông hiện không tốt nhưng rất vui khi thấy mọi người tề tựu đông đủ.

AHieu_Hien_zing_15.jpg

Đồng cảnh ngộ với Hiếu Hiền, Tấn Beo an ủi, động viên đàn em với những lời chia sẻ chân thành.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022