Thời gian vừa qua, các mỹ nhân Việt như Hồng Quế, Phi Thanh Vân và Trà Ngọc Hằng liên tục gây sốc với những bức ảnh không mảnh vải che thân. Là nữ diễn viên có phong cách sống cởi mở, Phương Trinh Jolie mới đây cũng gia nhập đường đua sexy này.

Cách đây ít giờ, mỹ nhân họ Nguyễn gây xôn xao khi đăng tải bức hình 18+, chỉ che hững hờ vùng nhạy cảm bằng một chiếc khăn mỏng. Trong phòng tắm, Phương Trinh Jolie lột bỏ váy áo phô diễn hình thể nuột nà.

phuong-trinh-01.jpg

Bức ảnh không mảnh vải che thân của nữ diễn viên Sắc đẹp ngàn cân đã gây ra tranh cãi lớn. Người khen Phương Trinh Jolie biết tận dùng lợi thế hình thể đẹp, kẻ lại cho rằng cô đang khoe thân quá đà. Nghi ngờ nữ diễn viên họ Nguyễn can thiệp công nghệ hiện đại để có vòng 3 đẹp như hiện tại, nhiều người cho rằng cô đang nối gót Ngọc Trinh và Angela Phương Trinh tạo sóng hâm nóng tên tuổi. 

phuong-trinh-03.jpg

"Vòng 3 thì đẹp thật đấy, nhưng khoe thân kiểu này thì lố quá. Mà đây là 'hàng giả' sao ấy Trinh ơi. Thấy căng như quả bóng thế này thì chắc silicon hân hạnh tài trợ cho Trinh à. Mà lạ thật đấy, cái showbiz này bây giờ loạn quá. Các cô hết dùng đời tư tình cảm lại đến lột hết đồ chỉ để gây chú ý hâm nóng tên tuổi tuổi.

Đúng là cùng tên Trinh có khác, chơi chiêu y như nhau toàn lột đồ khoe thân. Trước là Ngọc Trinh và Angela Phương Trinh bây giờ lại đến Phương Trinh Jolie. Hồng Quế mới đây thì khoe thân để bán hàng, còn mục đích của Trinh này thì làm gì đây?", cư dân mạng phân vân.

phuong-trinh-08.jpg Hồng Quế, Ngọc Trinh và Angela Phương Trinh

Đối diện với ý kiến trái chiều, Phương Trinh Jolie im lặng trong khi fan của cô lại lên tiếng thay thần tượng. "Mình thấy Trinh muốn khoe đường cong siêu đẹp thôi. Bức hình đẹp và nghệ thuật mà tự nhiên mấy người vào chửi người ta nghiệp tụ vành môi.

Khoe hay không đó là quyền tự do cá nhân, ai không thích thì bỏ qua đi chứ đừng bình luận bất lịch sự. Nếu thấy là sai là lố thì tất cả người mẫu trên thế giới là sai bậy rồi. Tạo nghiệp trong miệng nhưng sẽ họa về sau đấy.

Nói người ta như thế thì nhìn lại mình xem được 10% như người ta chưa, hay đang lo chạy cơm từng bữa được nghỉ xả hơi lên cào phím. Đúng là thời bây giờ nhiều kẻ quá đáng tay nhanh hơn não", người hâm mộ bày tỏ.

phuong-trinh-04.jpgphuong-trinh-02.jpg

Phương Trinh Jolie là ca sĩ, diễn viên trẻ tài năng được nhiều khán giả yêu mến. Không chỉ thành công trên con đường nghệ thuật, Ngôi sao tiếng hát truyền hình TPHCM 2006 còn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nóng bỏng.

Trước khi gây xôn xao với bức ảnh khoe thân, Phương Trinh Jolie từng gây chấn động làng giải trí khi công khai về đời tư. Tiết lộ quá khứ từng bị thầy giáo lạm dụng tình dục thời cắp sách đến trường, nữ diễn viên sinh năm 1988 cũng đưa ra những "gạch đầu dòng" riêng dành cho người đàn ông của mình.

"Ngày trước, tôi có nhiều tiêu chuẩn lắm. Ai muốn quen tôi phải có nhà cửa, xe sang, dắt tôi đi du lịch nước ngoài một năm mấy lần. Nhưng giờ, tôi nghĩ người yêu tôi chỉ cần có một căn nhà là được, thu nhập chỉ cần 100 triệu đồng mỗi tháng", Phương Trinh Jolie.

phuong-trinh-06.jpg

Khi đưa ra tiêu chuẩn chọn bạn trai, không ít người cho rằng người đẹp bị hoang tưởng. Tuy nhiên, Phương Trinh Jolie bày tỏ quan điểm:"Tôi không thích sống dựa vào ai, càng không bao giờ mở miệng xin tiền bạn trai. Nhưng tôi muốn người đàn ông của mình phải đủ tâm lý để giúp đỡ một cách tự nguyện lúc tôi gặp khó khăn về tài chính. Tôi muốn người đó phải có tài sản vững chắc hơn mình, để tôi an tâm về tương lai. Người yêu cũ của tôi kiếm 400-500 triệu mỗi tháng là bình thường".

phuong-trinh-jolie-oki-01.jpg?width=150SAO
Phương Trinh Jolie lần đầu kể về nỗi ám ảnh từng bị thầy giáo sờ mông, quấy rối tình dục
phuong-trinh-oki-01.jpg?width=150SAO
Để tránh bị sàm sỡ khi chụp ảnh nude, Phương Trinh Jolie yêu cầu họa sĩ không được sờ soạng, đụng chạm da thịt

Khánh An Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022