Mới đây, Tâm Tít đã chính thức lên tiếng sau dòng status của Maya trên trang cá nhân. Theo đó, cựu hot girl Hà Thành cho biết Maya vẫn còn quan tâm đến chồng mình, và "Maya có tiểu sử liên quan đến những đàn ông đã có gia đình, Chu Đăng Khoa không phải trường hợp duy nhất". Tâm Tít còn cho biết, Maya mang thai với Chu Đăng Khoa. Như vậy là những lời đồn đoán về danh tính bố của bé Bồ Câu suốt thời gian qua đã được hé lộ.

maya1-1506226457531.jpg

Danh tính của ba con gái Maya được Tâm Tít tiết lộ là Chu Đăng Khoa.

image-1506226548666.png

Chu Đăng Khoa cũng là người từng có quan hệ tình cảm với Hà Hồ.

Cuối năm 2014 rộ lên tin đồn ca sĩ, diễn viên Maya mang thai, tuy nhiên, khi được truyền thông "săn đón" thì cô chỉ im lặng từ chối trả lời về vấn đề này. Sau đó cô sang Mỹ dưỡng thai và sinh con ở đó, với sự chăm sóc đặc biệt của mẹ ruột. 

Maya dường như không chia sẻ bất cứ điều gì về cuộc sống riêng tư của mình. Cho đến khi những hình ảnh đầu tiên của bé Bồ Câu được úp mở trên trang cá nhân của Maya, với những chia sẻ lấp lửng về sự xuất hiện một thành viên mới, bạn bè và người hâm mộ mới có dịp nói lời chúc mừng thiên chức làm mẹ của cô. Nhiều thông tin đồn đoán trong suốt một thời gian dài bố bé Bồ Câu là đại gia Kim Cương Chu Đăng Khoa nhưng những người trong cuộc chưa từng lên tiếng khẳng định hay bác bỏ.

tt7-1506219250252.jpg

Tâm Tít cho biết Maya có con với Chu Đăng Khoa.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022