Vợ chồng Bình Minh vừa kỷ niệm 10 năm ngày cưới tại thiên đường biển Maldives. Cũng như bao cặp tình nhân khác, hai người liên tục cập nhật những hình ảnh hạnh phúc vô cùng lãng mạn bên nhau, "Chúc mừng ngày kỷ niệm lần thứ 10, 15/04/2008-15/04/2018".

Bên cạnh giây phút ngọt ngào bên ánh đèn, Bình Minh còn chia sẻ hình tay trong tay bên bà xã cùng lời nhắn nhủ: "Nắm tay nhau đi khắp thế gian". Khoảnh khắc yêu thương của vợ chồng Bình Minh và Anh Thơ đã nhận được nhiều lời chúc mừng hạnh phúc.

binh-minh-01-1153.jpg

Bình Minh và Anh Thơ kỷ niệm 10 năm kết hôn

Trái ngược với hạnh phúc của Bình Minh và Anh Thơ, Trương Quỳnh Anh lại có phản ứng khác lạ. Cô than vãn: "Nhiều lúc cô đơn đến lạ thường..." và ngậm ngùi tiết lộ, "Quá mệt rồi, đã không còn nằm trong tầm kiểm soát nữa. Em đã nhờ liên lạc coi sao...".

Còn nhớ, cách đây chưa lâu, Trương Quỳnh Anh từng bị nghi có mối quan hệ ngoài luồng với Bình Minh khi cả hai hợp tác chung trong phim "Thề không gục ngã". Vì lẽ này, dòng trạng thái buồn bã của Trương Quỳnh Anh khiến nhiều người đồn đoán rằng có liên quan tới những khoảnh khắc hạnh phúc của cựu mẫu Bình Minh.

Tuy nhiên, nhiều ý kiến cũng cho rằng tâm trạng của Trương Quỳnh Anh chỉ là vô tình trùng hợp với sự kiện Bình Minh mừng ngày tình yêu với vợ. "Tất cả chỉ là trùng hợp, mọi người đừng bàn tán gán ghép hai sự việc không liên quan.

binh-minh-05-1153.jpg

Trương Quỳnh Anh cô đơn lạ thường

Scandal giữa Bình Minh và bà xã cùng vợ chồng Trương Quỳnh Anh - Tim gây ồn ào showbiz trong suốt một thời gian dài vừa qua. Tại thời điểm đó, nam diễn viên lộ ảnh thân mật với nữ ca sĩ, mặc dù bà xã Bình Minh luôn tỏ ra khá ổn và cho rằng chuyện này không ảnh hưởng gì đến cuộc sống của vợ chồng cô nhưng người ta vẫn thấy người phụ nữ này hay đăng dòng trạng thái buồn và đầy ẩn ý.

Trước những ồn ào, Trương Quỳnh Anh im lặng xóa ảnh và khóa bình luận trên trang cá nhân, còn Bình Minh khẳng định: "Những hình ảnh đó chỉ là hình hậu trường trong phim, mong mọi người hiểu và đừng thổi phồng câu chuyện lên"./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022