Mặc dù chưa chính thức thừa nhận nhưng những hành động thân mật dành cho nhau đã gần như thay cho lời công khai tình cảm của cặp đôi . Cùng điểm lại Tối ngày 26/8, trong dịp ra mắt phim "49 ngày", lần đâu tiên công khai xuất hiện tình cảm cùng nhau trước công chúng và truyền thông. Suốt buổi lễ, Trường Giang luôn nắm chặt tay Nhã Phương rất tình cảm từ lúc tới cho đến lúc về. Cái nắm tay đầy tình cảm và dịu dàng này khiến khán giả bất ngờ và tin chắc rằng Trường Giang - Nhã Phương là một đôi thực sự. Không chỉ nắm tay, trên môi hai nhân vật chính còn luôn nở nụ cười hạnh phúc và nhìn nhau với ánh mắt trìu mến. Đôi khi Nhã Phương tỏ ra khá ngại ngùng, nhưng Trường Giang luôn thoải mái, hành động như thay lời muốn nói: "Cô ấy là của tôi, chúng tôi là một cặp".
1-b58f5.jpg
Lần đầu tiên Trường Giang nắm tay Nhã Phương, công khai xuất hiện trước công chúng
2-b58f5.jpg
Dù cả hai tham gia cùng dự án phim, nhưng cử chỉ quá mức tình cảm đã khiến fan tin chắc vào chuyện tình cảm này, kể cả nhân vật chính có ậm ừ cho qua khi được hỏi
3-b58f5.jpg
Nhã Phương tỏ ra khá ngại ngùng, còn Trường Giang từ đầu đến cuối rất thoải mái
6-2b4a6.jpg
7-2b4a6.jpg
Ngay cả khi ra về, tay Trường Giang vẫn không rời tay Nhã Phương
Ngay sau khi buổi ra mắt kết thúc, Trường Giang và Nhã Phương lại nắm tay nhau ra về. Sau đó, cả hai cũng đi ăn tối. Khi đi trên đường phố, Trường Giang cũng không quên nắm chặt tay Nhã Phương không rời. 
4-b58f5.jpg
Trường Giang nắm chặt tay Nhã Phương khi đi trên phố...
17-2b4a6.jpg
... và thậm chí còn trao nhau nụ hôn khi Trường Giang đưa Nhã Phương về đến nhà
Ngay ngày hôm sau (27/9), Trường Giang và Nhã Phương lại xuất hiện tại Hà Nội trong buổi ra mắt "49 ngày" tại đây. Dù bị truyền thông vây quanh với hàng tá câu hỏi, nhưng cả hai nhất quyến từ chối bằng những nụ cười. Tuy nhiên, hành động của Trường Giang và Nhã Phương có lẽ đã thay cho câu trả lời. Lần thứ hai, giữa sự chứng kiến của bao người, Trường Giang một lần nữa nắm tay Nhã Phương không rời từ lúc tới cho đến lúc về. Bên cạnh đó, cả hai còn diện giày đôi tới sự kiện. Sau khi kết thúc buổi lễ, Nhã Phương và Trường Giang một lần nữa lại bị bắt gặp đi ăn tối cùng nhau. Tại đây, cả hai đã dành cho nhau rất nhiều cử chỉ tình cảm, thân mật. Và khi đi dạo phố, Trường Giang vẫn không quên nắm chặt tay bạn gái một cách đầy dịu dàng.
5-b58f5.jpg
Trường Giang nắm chặt tay Nhã Phương từ lúc xuất hiện trong sự kiện tại Hà Nội...
6-b58f5.jpg
... cho đến khi lên sân khấu anh vẫn nắm chặt không rời
7-b58f5.jpg
Ngay cả khi đi dạo phố, hai bàn tay vẫn đan chặt nhau không rời
16-fb4c3.jpg
17-fb4c3.jpg
18-fb4c3.jpg
Không ngại dành cho nhau những sự quan tâm, nụ hôn tình cảm giữa quán ăn cùng mọi người trong đoàn phim
Khi chương trình VTV Awards 2015 diễn ra, Trường Giang và Nhã Phương một lần nữa lại xuất hiện cùng nhau tại Hà Nội. Cô là người tới nhận giải còn anh là khách mời trao giải. Khi xuất hiện tại sân bay Nội Bài giữa vòng vây fan, Trường Giang thoải mái nắm chặt tay Nhã Phương trước ánh nhìn của nhiều người. Lúc này, dù im lặng không công khai hay phủ nhận, nhưng có lẽ ai cũng ngầm hiểu rằng họ đúng là một đôi. Trường Giang luôn đối xử ân cần với Nhã Phương mọi lúc, mọi nơi. Khi xuất hiện cùng nhau tạ lễ trao giải, Trường Giang vẫn không quên nắm tay, dìu bạn gái đi tới chỗ ngồi cùng Kang Tae Oh. 
8-65ded.jpg
Nhã Phương và Trường Giang nắm chặt tay giữa ánh mắt nhiều người tại sân bay Nội Bài
9-cb7d4.jpg
Sau đó, vẫn cái nắm tay đầy thâm tình ấy, cả hai xuất hiện tại lễ trao giải VTV Awards 2015
Sau hàng loạt nghi vấn của truyền thông và người hâm mộ, Trường Giang - Nhã Phương vẫn im lặng, chưa có bất kì phát ngôn nào. Mới đây, chúng tôi lại bắt gặp cả hai khi đang đi shopping, ăn uống tại một trung tâm thương mại lớn ở Sài Gòn. Cả hai diện đồ đôi, đi giày đôi, đeo kính đôi và bịt khẩu trang kín mít. Tuy nhiên, có một điều quen thuộc đó là Trường Giang vẫn luôn nắm tay Nhã Phương thật chặt, không rời. Ngay khi bị nhận ra, cả hai lại vội vàng nắm tay nhau "bỏ trốn".
10-b58f5.jpg
Cả hai bị bắt gặp nắm tay nhau đi chơi tại một trung tâm thương mại

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022