Hai diễn viên nhiều phen nhăn trán, nhíu mày khi ngồi ghế bình luận gameshow mới cùng Tóc Tiên.

Sau Đấu trường tiếu lâm, Tuyệt chiêu siêu diễn, Trường Giang và Thu Trang lại tái ngộ trong chương trình truyền hình mới về âm nhạc có tên Mặt nạ ngôi sao. Gameshow này mua bản quyền từ chương trình King of Masked Singer rất ăn khách tại Hàn Quốc. Những người tham gia sân chơi này sẽ đeo mặt nạ lên sân khấu để thể hiện giọng hát của mình. Chính sự bí mật về danh tính của người chơi sẽ khiến khán giả tò mò và nhờ đó, giọng hát của thí sinh được đề cao hơn ngoại hình của họ.

truong-giang-1684-1483275852.jpg

Trường Giang, Thu Trang thể hiện khiếu hài hước khi ngồi ghế bình luận gameshow 'Mặt nạ ngôi sao'.

Ban tổ chức bật mí, mùa đầu tiên tổ chức, Mặt nạ ngôi sao quy tụ nhiều tên tuổi nghệ sĩ nổi tiếng tham gia. Diễn viên hài Thu Trang, Trường Giang và ca sĩ Tóc Tiên ngồi ghế bình luận, nhận xét giọng hát và dự đoán tên thật của người chơi. Ngoài ra, nhiều nhân vật nổi tiếng, quen mặt với khán giả cũng hào hứng đeo mặt nạ, lên sân khấu khoe giọng hát. "Đó có thể là một ca sĩ 'mai danh ẩn tích' một thời gian dài nay bất ngờ trở lại, một ca sĩ muốn thử sức với thể loại âm nhạc khác, nghệ sĩ nổi tiếng thích giả giọng để thử thách khán giả hoặc những cái tên nổi tiếng ở lĩnh vực khác nhưng lại có niềm đam mê ca hát…", ban tổ chức úp mở về người tham gia chương trình.

Thu Trang tiết lộ, khi ngồi ghế bình luận, chị và các đồng nghiệp trải qua những tình huống "dở khóc dở cười" bởi khi thì đoán đúng, lúc lại đoán nhầm. Sự tham gia của ban bình luận với khiếu ăn nói hài hước, dí dỏm góp phần làm cho chương trình thêm sôi nổi, hấp dẫn. 

thu-trang-2-9497-1483275852.jpg

Thu Trang bật mí, cô nhiều phen 'vò đầu bứt tai' vì không đoán ra tên nghệ sĩ phía sau lớp mặt nạ.

Thể lệ cuộc thi là người chơi phải đội chiếc mặt nạ và mặc trang phục như đấu sĩ, tranh tài trên sân khấu được dàn dựng như một đấu trường âm nhạc. Khán giả có nhiệm vụ tập trung lắng nghe và đoán xem phía sau lớp mặt nạ là nhân vật nào. Thí sinh nào được khán giả yêu thích bình chọn nhiều sẽ có cơ hội đi tiếp vào vòng trong, người bị loại phải cởi lớp mặt nạ, lộ diện trước công chúng. Sau khi trải qua mỗi vòng thi, người chiến thắng được trao danh hiệu Vua Mặt Nạ và phần thưởng là 50 triệu đồng tiền mặt. Nếu chiến thắng tất cả các vòng thi, Vua Mặt Nạ có khả năng nhận tiền thưởng tối đa là 400 triệu đồng. 

Tập 1 Mặt nạ ngôi sao phát sóng vào 20h30 ngày 4/1 trên Đài truyền hình TP HCM.

Trailer chương trình 'Mặt nạ ngôi sao'

Hương Giang   |  

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022