Trong những ngày qua, chuyện tình cảm Trường Giang - Nhã Phương thu hút sự chú ý của truyền thông. Đặc biệt sau màn cầu hôn "cướp sóng" truyền hình diễn ra vào đàu năm 2018 vừa qua khiến dư luận được phen bàn tán rôm rả. Sau đêm cầu hôn bạn gái, cặp đôi Nhã Phương - Trường Giang vướng nhiều tin đồn như cãi nhau tại nhà riêng hay rạn nứt tình cảm. Thậm chí nhiều người nghi ngờ cả hai đã "đường ai nấy đi" khi trong một số bức ảnh chụp cùng bạn bè, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân không đeo nhẫn cầu hôn của bạn trai.  

truong-giang-nha-phuong--1.jpg Trường Giang - Nhã Phương xuất hiện tại sân bay Buôn Mê Thuột chiều 30 Tết.

Trước những luồng tin không hay bủa vây, cả hai chọn giải pháp im lặng. Tuy nhiên mới đây một fanpage bất ngờ đăng tải hình ảnh Nhã Phương - Trường Giang tay trong tay tại sân bay Buôn Mê Thuột (quê nhà Nhã Phương). Cụ thể người chụp ảnh khẳng định bắt gặp cặp diễn viên - danh hài chiều 30 Tết ở sân bay quê nhà Nhã Phương. Thay vì về quê đón năm mới cùng người thân, năm nay Trường Giang về nhà bạn gái đón giao thừa.   

truong-giang-nha-phuong.jpg Trường Giang đón giao thừa cùng bạn gái.

Đồng thời, tối 30 Tết cả hai cùng nhau đi chợ hoa và có những phút giây chào thời khắc chuyển mình từ năm cũ sang năm mới tại gia đình người đẹp sinh năm 1990. Những hình ảnh này xuất hiện trên mạng đã đập tan tin đồn rạn nứt bấy lâu nay của Trường Giang - Nhã Phương và khẳng định bước tiến mạnh mẽ trong mối quan hệ của cả hai. Trước đó vài ngày, bức ảnh cặp đôi "tình bể bình" cũng được lan truyền chóng mặt. Nhiều người phát hiện trên tay nữ diễn viên cũng không có chiếc nhẫn cầu hôn và dấy lên nghi ngờ ảnh cũ. Tuy nhiên cũng không ít người bày tỏ hi vọng đây là bức hình mới nhất của Trường Giang - Nhã Phương.  

truong-giang-nha-phuong-2.jpg Trường Giang - Nhã Phương tình cảm bên nhau sau tin đồn rạn nứt.

 

nha-phuong-bao-anh-490.jpg?width=150Sao
Lặng lẽ tháo nhẫn sau màn cầu hôn gây bão, Nhã Phương và Trường Giang lại nóng nhất showbiz tuần qua

Mít Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022