Tại một sự kiện diễn ra chiều 5/6, Trường Giang đã trở thành "tâm điểm" của sự chú ý khi xuất hiện với dáng vẻ tươi tắn.

Trường Giang chia sẻ rằng anh đã sụt đến 6 kg với lý do giảm cân là bởi Trường Giang được ăn quá nhiều món ngon trong Thiên đường ẩm thực. Nên khi ra ngoài đời thực, anh không thể ăn được các món "bình thường". Đối với câu hỏi có phải vì áp lực dư luận quanh scandal tình ái với Nam Em - Nhã Phương nên mới bị sụt cân, Trường Giang bất ngờ im lặng.

untitled-1121.jpg

Cũng tại sự kiện, đại diện ban tổ chức sự kiện cho biết, ông đã mời Trường Giang tham gia. Nhưng lúc này, nam danh hài từ chối vì có quá nhiều biến cố xảy ra với mình. Danh hài từng không có hứng thú quay gameshow mới bởi tai tiếng bủa vây. Mãi đến khi ban tổ chức thuyết phục và khẳng định rằng không ai hợp với vị trí "ông hoàng hạnh phúc" bằng Trường Giang, "Mười Khó" mới gật đầu chấp nhận.

Trường Giang là một trong những nghệ sĩ hài đắt show nhất thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, khi Nam Em chính thức công khai chuyện yêu đương lằng nhằng giữa Trường Giang với cô, mọi thứ đã có chiều hướng thay đổi.

Cụ thể, hình ảnh của Trường Giang bị xuống dốc trầm trọng. Dù "Mười Khó" có cố gắng giải thích, khẳng định anh không yêu Nam Em nhưng dư luận vẫn không thôi chỉ trích, ném đá anh.

Trong khoảng thời gian gần đây, Nhã Phương và Trường Giang đang trở thành cái tên "hot" trong làng giải trí vì những bê bối tình ái của danh hài xứ Quảng cũng như sức chịu đựng "đanh thép" của nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân".

nha-phuong-va-truong-giang-1121.jpg

Mặc cho mọi chuyện bị đẩy đi quá xa sau scandal tình ái, Trường Giang vẫn một mực giữ thái độ im lặng và tập trung tối đa vào công việc. Thế nhưng, có thể thấy, sau những lùm xùm này, khi hết Nam Em đến Khánh My lần lượt tố, nam danh hài vẫn quyết không phát ngôn nhưng hình ảnh nam danh hại xuống dốc trầm trọng trong lòng công chúng.

Nam danh hài cho biết, "Trong câu chuyện của tôi, mọi người đều nghe một phía và chưa bao giờ tôi lên tiếng. Bởi vì tôi muốn khán giả nhìn vào công việc của mình, dự án của mình chứ không phải bận tâm về những điều đó. Vì tôi chỉ muốn khán giả nhìn thấy mình tốt trên phim ảnh và những dự án thế nào. Dĩ nhiên, Trường Giang có một lý do. Sẽ có một ngày Trường Giang chia sẻ tất cả mọi thứ".

Bên cạnh đó, Trường Giang cũng nói rằng: "Người ta cố gắng tất cả mọi thứ trong cuộc sống cũng chỉ để mưu cầu hai chữ hạnh phúc. Vậy thì hạnh phúc của tôi là gì? Có lẽ là một gia đình và một đứa trẻ thơ"./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022