IMG_73841.jpg

 

Trường Giang - Nhã Phương và nhiều khách mời xuất hiện tại buổi ra mắt phim khá muộn. Sau scandal tình ái của "Mười Khó", cặp đôi vẫn quấn quýt không rời như ngầm khẳng định mối quan hệ giữa họ không bị ảnh hưởng bởi người khác.

 

IMG_72601.jpg

 

Trường Giang vui vẻ chụp ảnh cùng các bạn diễn trong phim. Tuy nhiên, anh không rời bạn gái nửa bước. Trong suốt sự kiện, cặp đôi luôn nhìn nhau trìu mến và thể hiện những hành động ngọt ngào.

 

IMG_73441.jpg

 

Nhà sản xuất Thanh Thúy và đạo diễn Đức Thịnh cùng Trường Giang giao lưu với khán giả. Nữ diễn viên Blouse trắng chia sẻ, sau Già gân, mỹ nhân và găng tơ, vợ chồng chị bắt tay thực hiện dự án mới. Sau 4 tháng khởi quay và dựng hậu kỳ, cả 2 đều hài lòng với bộ phim này.

 

IMG_73731.jpg

 

Đây là phim điện ảnh thứ 3 của Đức Thịnh trong vai trò đạo diễn. Lần này anh mời Đinh Tuấn Vũ (đạo diễn phim Cuộc đời của Yến) giúp sức. Trước đó, Già gân của "anh Phê" bị chê khá nhiều nên lần này anh muốn lấy lại danh tiếng.

 

IMG_69361.jpg

 

Trong 2 năm liền, vợ chồng Đức Thịnh - Thanh Thúy đã thực hiện 3 bộ phim, một con số ấn tượng với thị trường phim Việt. Tuy nhiên, không phải phim nào của họ cũng được đánh giá cao.

 

IMG_69031.jpg

 

Thanh Thúy đã tạm gác đam mê diễn xuất để lấn sân vào lĩnh vực sản xuất, kinh doanh. Đức Thịnh từng chia sẻ, anh sợ tham vọng của vợ sẽ kéo hạnh phúc gia đình đi xa. Nhưng việc "chồng tung vợ hứng" cũng giúp họ ăn ý hơn trong công việc.

 

IMG_70331.jpg

 

Angela Phương Trinh xuất hiện lộng lẫy tại sự kiện. Thiết kế của Lê Thanh Hòa giúp người đẹp 9X khoe vẻ đẹp quyến rũ.

 

IMG_70201.jpg

 

Đỗ Mạnh Cường và người mẫu Lê Xuân Tiền xem phim để ủng hộ tinh thần cho Angela Phương Trinh.

 

IMG_68451.jpg

 

Nữ diễn viên trẻ Khánh Hiền là phát hiện mới của đạo diễn Đức Thịnh. Mặc dù vai diễn Hạ Mây chỉ làm nền cho cặp đôi Trường Giang - Angela Phương Trinh nhưng diễn xuất sống động của cô để lại ấn tượng đẹp cho người xem.

 

IMG_71251.jpg

 

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đến ủng hộ tinh thần cho Đức Thịnh.

 

IMG_71331.jpg

 

Văn Mai Hương - Phạm Hồng Phước song ca ca khúc Tuổi thanh xuân đã qua để thể hiện chủ đề tư tưởng của bộ phim.

 

IMG_71701.jpg

 

Vợ chồng Tiến Luật - Thu Trang đến xem phim của đồng nghiệp. "Hoa hậu hài" cũng vừa được Đức Thịnh mời đóng phim mới của anh.

 

IMG_74891.jpg

Sau buổi công chiếu, Nhã Phương theo Trường Giang về căn hộ của anh để thay trang phục. 

IMG_74751.jpg

Sau đó cả 2 ra một nhà hàng để ăn mừng cùng đoàn phim.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022