Nam MC chê Nhã Phương cách đây 5 năm không xinh đẹp như hiện tại. 

Tập 12 của chương trình Ca sĩ giấu mặt vừa lên sóng tối 11/12 với ca sĩ khách mời Nam Cường.

Ở vòng thi thứ 2 với ca khúc thử thách mang tên Lời hứa, ê kíp thực hiện chương trình đã trình chiếu một đoạn MV khiến MC Trường Giang “đứng ngồi không yên”. Nhân vật chính trong đoạn video không ai khác chính là Nam Cường cùng cô bạn gái xinh đẹp của Trường Giang - diễn viên Nhã Phương. Nam danh hài tỏ ra lúng túng, liên tục gãi đầu và cố gắng cắt ngang cuộc trò chuyện khi bị Nam Cường hỏi xoáy và trêu chọc.

Chia sẻ với khán giả tại trường quay, Nam Cường cho biết, anh và Nhã Phương có cơ hội cộng tác, sau đó thân thiết hơn khi cùng nhau tham gia phim truyền hình Những thiên thần áo trắng vào năm 2009. Sau đó, năm 2011, anh ngỏ lời mời cô vào vai nữ chính MV Lời hứa. Nam Cường tự hào bản thân quen biết và thân với Nhã Phương trước cả Trường Giang. Anh cũng tiết lộ, trong lúc theo dõi đoạn video, nhìn ngắm những hình ảnh của bạn gái cách đây 5 năm, Trường Giang đã buột miệng chê “hồi đó xấu hoắc” khiến khán giả cười nghiêng ngả.

3-2568-1481512928.jpg

Trường Giang chê Nhã Phương xấu hoắc trong MV của Nam Cường cách đây 5 năm. 

Ở vòng thi thứ ba với ca khúc thử thách là Khó, Trường Giang một lần nữa “đứng hình” trên sân khấu khi đoạn MV trình chiếu lại xuất hiện bạn gái Nhã Phương. Nam Cường chia sẻ, MV Lời hứa và MV Khó được thực hiện trong cùng một năm và có nội dung xuyên suốt. Vì thế Nhã Phương được mời tham gia cả hai.

Trước mọi ánh nhìn tập trung vào mình, danh hài Trường Giang bỗng nhiên hỏi lảng sang vấn đề khác: "Chuyên viên trang điểm cho MV này là ai vậy?”. Sau khi nhận được câu trả lời từ Nam Cường, "Mười Khó" nhận xét: "Anh này trang điểm làm cho diễn viên nữ xấu quá”.

Trong khi khán giả tại trường quay đang “cười lăn cười bò” vì lời nói đùa hóm hỉnh của Trường Giang, thì ở vị trí ghế nóng, khách mời Kyo York bất ngờ tiết lộ Nhã Phương cũng là nữ chính trong MV sắp ra mắt của anh. “Chắc MV đó không ai xem đâu!”, Trường Giang tuyên bố để chấm dứt cuộc trao đổi.

2-JPG-2908-1481512928.jpg

Ca sĩ Nam Cường là ca sĩ khách mời của tập phát sóng tối 11/12.

Trong chương trình, kết quả chung cuộc, giọng ca của Nam Cường đã được 69/100 giám khảo nhận ra. Điều đó đồng nghĩa với việc thí sinh có số bình chọn xếp thứ nhì chỉ nhận được số tiền thưởng tương ứng bằng số bình chọn nhân với 1 triệu đồng. Tấm vé thứ mười hai bước vào Bán kết của Ca sĩ giấu mặt mùa 2 đã thuộc về thí sinh Hùng Cường với phần thưởng trị giá 18 triệu đồng.

Hân Quy

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022