Khép lại 3 năm yêu đương sóng gió, Trường Giang và Nhã Phương đã quyết định về chung nhà. Sau nhiều lần lấp lửng, cặp tình nhân ngôi sao đã đã lên tiếng xác nhận. Theo đó, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân đang chuẩn bị cho buổi đính hôn trong tháng 8 và sẽ đón dâu vào tháng 9.

truong-giang-15.jpg

Ít giờ sau lời xác nhận của Nhã Phương, Trường Giang cũng khẳng định: "Được sự đồng ý của hai gia đình, trong tháng 8 này chúng tôi sẽ làm lễ đính hôn. Đám cưới sẽ diễn ra trong tháng 9".

Thông tin Trường Giang và Nhã Phương về chung nhà đã thu hút sự chú ý. Cũng chính từ sự kiện này, nhiều người không khỏi tò mò về phản ứng của những người tình cũ từng "sống chết" với danh hài xứ Quảng.

que-van-truong-giang-nha-phuong-09.jpg

Nam Em tâm lý hỗn loạn, lúc nói có khi bảo không 

Hoa khôi họ Nguyễn - người từng công khai mối tình 30 ngày dang dở "chỉ có nốt thăng chứ chưa từng xuống nốt giáng" với Trường Giang bất ngờ phát ngôn về sự kiện "người tình trong mộng" lấy vợ.

Chia sẻ với truyền thông, Nam Em cho biết cô vui mừng khi biết tình cũ và bạn gái sắp về chung nhà. Cho rằng thời điểm chia sẻ chuyện tình yêu với Trường Giang là do nóng vội và đang chịu áp lực của việc ra mắt MV, top 8 Miss Earth mong muốn sẽ có cơ hội gặp gỡ để xin lỗi hai người.

que-van-truong-giang-nha-phuong-10.jpg

"Khi biết thông tin này, tôi khá bất ngờ nhưng vui. Trước đó tôi quậy quá nhiều. Chính bản thân tôi còn không thể tha thứ được cho mình. Hiện tại, tôi nhận ra mình đã sai. Tôi luôn mong có cơ hội được gặp gỡ, trò chuyện với anh Giang và chị Phương ở ngoài đời để xin lỗi, giãi bày nhiều hơn. Nhưng chắc tôi chẳng bao giờ có được cơ hội ấy. Mọi người có lẽ không muốn nói chuyện với tôi", Nam Em cho hay.

Khẳng định mình không buồn hay hối hận về tình cảm đã dành cho Trường Giang, Nam Em cũng thẳng thắn: "Nếu anh Giang mời thì tôi vẫn sẽ đi đám cưới. Nhưng sao mà dám mời?".

que-van-truong-giang-nha-phuong-08.jpg

Tuy nhiên chỉ ít giờ sau, Nam Em lại bất ngờ phủ nhận. Khẳng định mình không hề hay biết về đám cưới, Hoa khôi họ Nguyễn ngỡ ngàng: "Có hả, sao em không biết gì hết trơn vậy?".

Cho biết hiện tại sức khỏe và tinh thần ổn định, hoa khôi cũng bày tỏ mong muốn các khán giả yêu mến hãy ủng hộ theo đuổi con đường nghệ thuật thay vì quan tâm câu chuyện đời tư của cô.  

Khánh My chúc mừng hạnh phúc Trường Giang và Nhã Phương

Khánh My - người đẹp từng công khai từ chối khi Trường Giang "thả thính" đã lên tiếng chúc mừng hạnh phúc trăm năm của "chàng hề xứ Quảng". Nữ diễn viên Mỹ nhân Sài Thành mong muốn Mười Khó sau này biết trân trọng, đối xử tốt với Nhã Phương.

que-van-truong-giang-nha-phuong-11.jpg

"Tôi mừng cho hạnh phúc của cặp đôi này. Anh Giang có thể có tính trăng hoa, nhưng đó là trước đây. Khi gặp một người phụ nữ tốt như Nhã Phương, một người hi sinh, vị tha và luôn ở cạnh anh ấy những lúc buồn vui và cả khi sóng gió, anh ấy sẽ biết thay đổi.

Không có chuyện ai xứng với ai trong tình yêu. Chỉ có yêu, chấp nhận những tính xấu, bỏ qua những lỗi lầm cho nhau mới đi hết cuộc đời cùng nhau. Chúng ta đều là người ngoài, không nên nói thêm về chuyện tình cảm của họ. Khi họ đã chọn nhau, ở bên nhau thì chúng ta nên chúc mừng thay vì nói ra nói vào", Khánh My dành lời cho Giang - Phương.

Quế Vân triết lý tình yêu

Không lên tiếng chúc mừng như Nam Em và Khánh My, Quế Vân lại chọn cách im lặng và vui vẻ tận hưởng cuộc sống riêng. Đăng tải hình ảnh khám phá danh lam thắng cảnh tại Mỹ, Quế Vân triết lý: "Bản chất của tình yêu là sự thánh thiện và thanh bình. Ở đó tâm hồn, lý trí, lương tâm và thể xác của tôi đều được bình an", Quế Vân chia sẻ.

que-van-truong-giang-nha-phuong-03.jpg

Trước khi tiến tới hôn nhân, Trường Giang và Nhã Phương đã trải qua mối tình 3 năm sóng gió vì những bế bối tình ái của nam danh hài đất Quảng. Theo đó, Mười Khó liên tục bị vạch trần tính trăng hoa khi có mối quan hệ ngoài luồng với các mỹ nhân Việt.

Mở đầu cho scandal tình ái của Trường Giang là mối quan hệ yêu đương với Quế Vân. Đúng Valentine 14/2/2016, Quế Vân đau khổ nói về mối tình "bóng đêm" của mình với Trường Giang. Kèm cùng lời tâm sự, Quế Vân tung bằng chứng khẳng định anh lăng nhăng, vô tình với mình.

que-van-truong-giang-nha-phuong-05.jpg

2 năm sau, Trường Giang lại tiếp tục trở thành tâm điểm khi Nam Em tiết lộ từng yêu si mê nam danh hài. Theo Hoa khôi họ Nguyễn, cô và Mười Khó đã có 30 ngày yêu "chỉ có nốt thăng chưa từng xuống nốt giáng".

que-van-truong-giang-nha-phuong-06.jpg

Ồn ào tình ái với Nam Em vừa hạ nhiệt, Trường Giang tiếp tục vướng thị phi khi nữ diễn viên Khánh My công khai tiết lộ chàng hề xứ Quảng "bắt cá 2 tay": "Trường Giang theo đuổi tôi trong thời gian hẹn hò với Nhã Phương".

que-van-truong-giang-nha-phuong-04.jpg

Vạch tội Mười Khó đa tình, ngôi sao Mỹ nhân Sài Thành còn công kích Nhã Phương - bạn gái nam danh hài khi cho rằng Trường Giang trăng hoa một phần là lỗi của nữ diễn viên Tuổi thanh xuân.

truong-giang-nha-phuong-oki-02-Copy1.jpg?width=150Sao Việt
Trong lúc Nhã Phương chối đây đẩy tin đồn cưới chạy bầu, Trường Giang lại rất an nhiên đón nhận
truong-giang-noi-gi-khi-nha-phuong-ket-hon-490.jpg?width=150Sao Việt
Trường Giang khẳng định lấy Nhã Phương, lễ đính hôn tại Đà Nẵng sẽ được kiểm soát nghiêm ngặt

Khánh An Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022