Tập 5 của chương trình "Khi đàn ông mang bầu" đã lên sóng truyền hình tối 21/6 với sự góp mặt của các nghệ sĩ Hương Giang - Trường Giang, Trấn Thành - Hari Won, Kỳ Duyên - Hứa Vĩ Văn. Hai thử thách tuần này là "Phòng cháy chữa cháy" và "Xử lý tình huống về bảo mật thông tin cá nhân mạng".

Trong thử thách thứ hai, tình huống Trường Giang - Hương Giang tá hỏa vì cá nhân bị cháu trai Trấn Thành đánh cắp đã khiến khán giả "đứng ngồi không yên". Điều đáng nói là trong này có khá nhiều "nhạy cảm" của 2 người.

resizedsc8324-1529643781023344885806-1412.jpg

Hương Giang và Trường Giang

Cụ thể, Hương Giang và Trường Giang hóa thân thành cặp vợ chồng già bị mất khi nhờ cháu là Trấn Thành đi sửa. Tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế đã "gào rú" lên khi trong có lưu trữ những khoảnh khắc "vợ chồng" hết sức nhạy cảm. Nghi ngờ cháu trai Trấn Thành lấy trộm của mình, Trường Giang đã điều tra bằng những câu hỏi rất hài hước.

Sau một hồi tra khảo, Hương Giang - Trường Giang đều khẳng định đây là kế hoạch dàn dựng của cháu trai Trấn Thành để tống tiền mình. Dẫu vậy, cặp đôi không la mắng hay quát nạt gì cả.

Cặp đôi ra sức hỏi han xem lý do vì sao Trấn Thành lại cần tiền mà làm liều đến thế. Đến lúc này, Trấn Thành mới hé lộ việc mình là con riêng của Trường Giang, và sau đó xứ Quảng đã nắm tay Trấn Thành bỏ đi vì tuyên bố không có tình cảm thật lòng với Hương Giang.

Trước đó, trong chương trình "Khi đàn ông mang bầu", Trường Giang cho biết, anh chưa có mẫu người yêu, người vợ nào cụ thể. Nhưng hễ thương ai, yêu ai nhiều rồi thì cho dù người đó có làm gì, thế nào thì vẫn muốn ở bên họ cả đời. Hồi còn nhỏ cũng muốn có 1 người vợ biết nấu ăn, sắp xếp gia đình nhưng… chưa bao giờ được.

truong-giang-ke-san-tinh-doi-lot-anh-nong-dan-chat-phac-hay-chi-la-trai-tim-da-cam-cua-tinh-thanh-10-7467-1413.jpg

Đồng thời, Trường Giang cũng từng thừa nhận, anh rất muốn có con gái bởi "Nghĩ đến chuyện hai vợ chồng may đồ giống nhau để đi chơi hay cho con gái mặc đồ diễn của mình rồi vẽ râu, chụp hình thì Giang rất thích. Chắc chưa đến lúc nên ông trời chưa cho mình có được điều đó".

Danh hài cho biết, anh hay nghĩ đến cảnh hai cha con nắm tay dạo phố sẽ đẹp thế nào, còn mẹ là người đứng chụp hình, quay phim, mặc đồ vẽ râu diễn kịch ra sao? Đó là niềm ước ao không biết bao giờ mình có được.

"Nếu nói chiều thì Giang chiều ghê lắm. Cháu Giang cũng chiều, người yêu cũng chiều và con thì chắc chắn là chiều nhiều" - Trường Giang nói./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022