Thông tin nam diễn viên Hứa Minh Đạt tố nam G dù được Hoài Linh bao bọc nhưng vẫn có thái độ vô ơn đã gây xôn xao dư luận và nhiều người đồn đoán rằng G không ai khác chính là Trường Giang.

Trước những ồn ào này, nam diễn viên Hứa Minh Đạt đã chính thức lên tiếng về sự việc. Anh mong mọi chuyện khép lại vì tất cả chỉ là hiểu lầm bị đẩy đi quá xa.

truong-giang-phunutoday1-0921.jpg

Anh viết: "Các bạn à! Mình nghĩ nên ngưng tại đây! Từ xưa đến giờ Hứa Minh Đạt đi lên từ sự tìm tòi sáng tạo và hết mình với nghệ thuật! Còn chuyện tôi tố ai đó là hoàn toàn bịa đặt và không có! Chuyện tôi làm có trời biết đất biết hết! Tất cả các anh em trong nghề đều biết và yêu mến tôi qua cách làm việc và nhiệt huyết của tôi!

Tôi vẫn sống yêu thương vợ con và các anh em hết mực và không hổ thẹn với trời đất bao giờ! Và bây giờ tôi khuyên các quí báo nên ngưng ngay chuyện này lại. Tôi không muốn mọi chuyện hiểu lầm sẽ đi quá xa gây ảnh hưởng đến tình cảm của anh em chúng tôi!".

Lâm Vỹ Dạ - bà xã Hứa Minh Đạt cũng đăng tải một status khá dài trên Facebook cá nhân. Cô trấn an các fan của Trường Giang và khẳng định mọi chuyện chỉ là hiểu lầm.

truong-giang-phunutoday2-0922.jpg

Do một phóng viên hỏi Hứa Minh Đạt về chuyện Hoài Linh giúp nhiều người nhưng thường bị "phản" và trong đó có một người tên G. Hứa Minh Đạt đã thật thà nói lên suy nghĩ của mình về đàn anh Hoài Linh chứ không có chuyện tố đích danh ai cả. Đi kèm với status của mình, Lâm Vỹ Dạ cũng đã chia sẻ một link bài viết dẫn đến hiểu lầm không đáng có.

Trước đó, theo lời kể của nam diễn viên, G đã theo Hoài Linh đi diễn khắp nơi từ khi còn chưa ai biết đến. Sau khi nổi tiếng, nam này đã tách riêng và tranh thủ làm liveshow. Đồng thời, cát-xê khi tham gia một phim cũng ở con số bạc tỉ. Tuy nhiên, G đã quên ơn nghĩa của đàn anh bảo bọc và tạo cơ hội đến với khán giả.

truong-giang-phunutoday1-1052-0923.jpg

Khi Hoài Linh mời G tham gia diễn trong chương trình từ thiện thì G từ chối sau đó nhận diễn ở một chương trình khác cùng ngày, giờ, địa phương với show của Hoài Linh nhưng cát-xê rất "khủng". Điều này khiến Hoài Linh khá buồn lòng, nhưng ông không trách, chỉ có những người biết chuyện là tức dùm cho ông./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022