Trên trang cá nhân của vừa cập nhật dòng trạng thái dành cho Nhã Phương kèm theo một clip ngắn khiến các fan của cặp đôi này phát cuồng. Trong dòng trạng thái này, danh hài khẳng định: "Anh sẽ lo cho em phần đời còn lại" cùng với đó là ảnh của nữ diễn viên Nhã Phương. 
1-2a3ff.jpgDòng trạng thái khiến các fan phải phấn khích của Trường Giang
Sở dĩ có lời tuyên bố ngọt ngào này là vì Nhã Phương đã tự quay một đoạn clip bày tỏ cảm xúc của mình. Trong vài giây ngắn ngủi, cô diễn viên xinh đẹp đã thể hiện tình cảm chân thật của mình: "Anh mà buồn là em cũng buồn theo. Cố lên". Bằng giọng nũng nịu, Nhã Phương tiếp tục nói lời yêu: "Thương anh lắm, thương nhiều lắm". Kết thúc đoạn clip Nhã Phương nhỏ nhẹ: "Em yêu anh". Nhiều người cho rằng những lời chia sẻ này của Nhã Phương đang dành cho Trường Giang. Tuy nhiên, vẫn chưa thể khẳng định hoàn toàn vì nữ diễn viên không nhắc tên "anh" trong đoạn clip là ai.
Đoạn clip Nhã Phương động viên "anh", "em yêu nha", "đừng có buồn nha" và cố gắng lên
Trước đó, cả hai khiến các fan đứng ngồi không yên vì thường xuyên bị cánh săn ảnh chụp lại những hình ảnh thân mật trên phố, trong quán ăn. Trong hai đêm liveshow của Trường Giang, Nhã Phương đều đến ủng hộ anh. Cô còn lên sân khấu tặng hoa chúc mừng và ôm hôn Trường Giang. Tuy nhiên, khi được hỏi về chuyện tình cảm, cả Trường Giang và Nhã Phương đều úp mở, không đưa ra bất kì lời xác nhận nào.
5-5d5d5.jpg
6-5d5d5.jpg
Nhã Phương hôn Trường Giang trên sân khấu trong đêm thứ hai liveshow của danh hài diễn ra

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022