Mới đây, một người bạn chia sẻ lại ảnh Thủy Top bị Trường Giang "cưỡng ôm" trong chương trình “Hoán đổi”. Có thể thấy, "hotgirl vòng một" cố gắng tránh né với gương mặt nhăn nhó, miễn cưỡng và trông khá tội nghiệp.

1446428502-1446421897-hoan-doi-12-2039.jpg

Khi nhìn thấy hình ảnh này, Thủy Top bình luận rằng, “Gương mặt thể hiện tất cả, không cần nói thêm điều gì phải không nào”. Nhiều người cho rằng, có lẽ nữ diễn viên cũng chẳng hề thích bị Trường Giang thể hiện tình cảm quá mức thế này.

Cùng quan điểm, Á hậu Phương Lê cũng tỏ thái độ khá gay gắt và cô thẳng thắn gọi Trường Giang là: “Thằng biến thái ôm nhiệt tình dễ sợ chưa!”.

Những ngày qua, chuyện tình tay ba giữa Nhã Phương – Trường Giang – Nam Em liên tục khiến showbiz Việt trở nên sóng gió và khiến cộng đồng mạng xôn xao, bàn tán. Sau khi trải lòng về chuyện tình kéo dài 30 ngày với danh hài xứ Quảng, Top 8 Hoa hậu Trái đất liên tục gặp phải nhiều ý kiến trái chiều, thậm chí áp lực dư luận đã khiến cô suy sụp tinh thần đến mức phải nhập viện.

5abb4fca766a3--copy-1-2039.jpgys1oyxutcgh1b25nlwxllxrvlxrydw9uzy1nawfuzy1iawvulxroywkxmtex-2039.jpg

Không chỉ có hành động ôm ấp, danh hài xứ Quảng còn dành nhiều câu nói mật ngọt cho cựu hot girl. "Anh ước gì được là ông bên cạnh để anh được ôm, được che chở. Nếu được em cho anh yêu em 1 ngày thôi", Trường Giang chia sẻ.

Trước lời lẽ từ phía Trường Giang, Trấn Thành bất ngờ đáp trả: "Bỏ đi. Tôi chỉ thấy buồn cho Nhã Phương. À Trường Giang thích ăn bánh trả tiền hả? Giang nên nhìn nhận vấn đề đi nha: về chiều cao, nhan sắc lẫn độ nặng giữa bên kia và bên này đi nha".

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022