Trường Giang tới Mỹ để chuẩn bị cho tour diễn đầu năm kéo dài khoảng hai tuần. Bạn bè hai nghệ sĩ cho hay Nhã Phương không tham gia diễn chung nhưng vẫn thu xếp lịch trình để tới Mỹ ủng hộ bạn trai.

truong-giang-nha-phuong-4-1019.jpg

Ngoài việc ở nhà của vợ chồng ca sĩ Hồng Ngọc, mới đây Trường Giang còn mời mẹ con Thúy Nga đi ăn. Diễn viên hài Thúy Nga chia sẻ: "Hôm nay, mẹ con tui được anh Mười Khó với chị Nhã Phương mời đi ăn tối và được anh đãi luôn nha... Nó trúng phim 100 tỷ mà trả bữa ăn có 100 đô mà mặt nó rầu vậy đó! Bởi vậy, trong giới chúng em mà được anh Chí Tài đãi ăn là y như rằng hôm đó trời mưa. Hôm nay, được Trường Giang đãi không biết Cali có động đất không nữa".

Qua dòng chia sẻ này, có thể thấy, Bộ phim Trường Giang đóng chung cùng tình tin đồn hotgirl Sam đã vô cùng thành công. Trường Giang đã thu về được lợi nhuận lớn. Nhiều người cho rằng, hành động cầu hôn Nhã Phương trên sóng truyền hình và tin đồn hẹn hò của Trường Giang với Sam đều là để PR. Và mối quan hệ thực sự với Sam chỉ là nhằm đánh bóng tên tuổi, giúp bộ phim thu hút hơn?

truong-giang-nha-phuong-3-1019.jpg

Trước đó, ông xã ca sĩ Hồng Ngọc chia sẻ hình ảnh Nhã Phương cùng Trường Giang tại Mỹ. Cặp đôi cùng nấu nướng trong căn bếp nhà ca sĩ Mắt nai cha cha cha.

Trường Giang gây chú ý với màn cầu hôn trên sóng truyền hình vào tối 18/1. Ngay sau vụ cầu hôn ồn ào, Nhã Phương và Trường Giang sang Thái Lan quay quảng cáo. Nhưng hai người không về chung.

truong-giang-nha-phuong-1-1020.jpg

Sau vụ ồn ào, Nhã Phương đã trực tiếp đến gặp ban tổ chức (BTC) giải Mai Vàng, để nói lời xin lỗi về những lùm xùm không đáng có vì vụ cầu hôn bất ngờ của Trường Giang. Trên trang cá nhân, Trường Giang cũng gửi lời xin lỗi đến khán giả cùng BTC.

Xem thêm:

1. 

2. 

3. 

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022