Đàm Vĩnh Hưng - Phan Ngọc Luân

Họ là cặp thầy trò tại Giọng hát Việt 2012 - mùa thi đầu tiên trong lịch sử. Không chỉ là một trong những thí sinh có thực lực trong đội Đàm Vĩnh Hưng, Phan Ngọc Luân còn đầu quân cho công ty giải trí của Mr Đàm sau khi cuộc thi kết thúc.  

giong-hat-viet-1.jpg

Những gì mà dư luận biết về cặp thầy trò sau bao năm qua gần như chỉ có vậy. Nhưng mới đây, việc Phan Ngọc Luân đưa mối quan hệ tình cảm với Đàm Vĩnh Hưng ra ánh sáng khiến cho làng giải trí được phen dậy sóng. 

Giọng ca họ Phan xác nhận từng có tình cảm "song phương", thậm chí "ngủ chung quá giới hạn" với Mr Đàm trong quãng thời gian thi The Voice. Cũng vì si mê Đàm Vĩnh Hưng nên anh không khỏi ghen tuông khi Dương Triệu Vũ "nhảy" vào mối quan hệ này sau đó. 

giong-hat-viet-2.jpg

Nhưng chưa đầy một ngày kể từ thời khắc scandal bùng phát, Đàm Vĩnh Hưng đã xử đẹp "vụ án" khi tung ra một loạt tin nhắn thừa nhận bịa chuyện tình cảm tạo drama từ Phan Ngọc Luân. 

"Ông hoàng nhạc Việt" lên tiếng dạy dỗ: "Hôm nay đã có một đứa con hư! Cần phải giáo huấn!... Em đã mù quáng và tin rằng những thứ bẩn thỉu này sẽ giúp em nổi tiếng? Và sản phẩm của em được người ta lao vào xem thử Phan Ngọc Luân là ai mà dễ sợ như vậy?"...

Mặc dù không thỏa hiệp với "trò tà đạo" nhưng Mr Đàm vẫn tuyên bố tha thứ cho Phan Ngọc Luân. Tuy nhiên, theo suy luận của nhiều khán giả thì cặp thầy trò vốn không còn thân thiết nay càng khó có thể nhìn mặt nhau sau ồn ào tình ái. 

giong-hat-viet-3.jpg

Thu Minh - Hương Tràm 

Trước Đàm Vĩnh Hưng - Phan Ngọc Luân, đã có một quan hệ thầy trò khác tại The Voice 2012 lao xuống vực thẳm. Đó chính là Thu Minh - Hương Tràm, những người đoạt ngôi quán quân huy hoàng năm đó. 

giong-hat-viet-4.jpg

Chỉ một thời gian ngắn sau khi đăng quang, giọng ca Nghệ An gây chấn động làng giải trí với bức tâm thư tố Thu Minh - người thầy có công đưa cô chạm tới ngôi vị quán quân. 

Trong một bài phỏng vấn, Thu Minh cho biết: "Bản thân Hương Tràm sau cuộc thi cũng chẳng liên lạc với tôi nên tôi biết gì mà hỗ trợ". Trước câu nói của HLV, Hương Tràm đăng tải bức tâm thư rất dài trên trang cá nhân khẳng định: "Không có Thu Minh thì không thể có Hương Tràm hôm nay".

Mọi chuyện sẽ không đi quá xa nếu Hương Tràm không thể hiện sự bức xúc cá nhân với Thu Minh. Cô cho rằng trong quá trình tham gia The Voice, những ca khúc dự thi chủ yếu do cô tự học và tìm cách xử lý rồi mới nhờ tới sự giúp đỡ của HLV nhưng lại bị mọi người lên án không biết sáng tạo, ngồi "ăn sẵn" chờ Thu Minh dựng hộ.

giong-hat-viet-5.jpg

Hương Tràm cũng đề cập tới "một người rất thân" với Thu Minh, khẳng định người này thường xuyên nói xấu cô trước mặt HLV. "Người ta giỏi nịnh hơn em... Em không thể gò ép mình luôn luôn nịnh nọt để thân thiết hơn nữa với chị", Hương Tràm tủi thân. Nhân vật trong ngôn từ ẩn ý được cho là Trúc Nhân. 

Về phía Trúc Nhân, anh cho rằng nếu Hương Tràm nhắm đến mình thì đó là một sự nhầm lẫn. Nam ca sĩ cho biết việc Hương Tràm nói dối thầy khi đi thu âm với một đàn anh trong nghề là Thu Minh biết từ trước chứ anh không phải đối tượng đi "tọc mạch". 

Sau vụ ồn ào, Hương Tràm đã vài lần gửi lời xin lỗi tới Thu Minh song phản ứng của người thầy trong 6 năm qua vẫn chỉ là một sự im lặng.  

giong-hat-viet-6.jpg

Thu Phương - Kimmese - Kiều Anh - Yến Tatoo

Năm 2015, Thu Phương trở thành một trong 4 mảnh ghép huấn luyện viên của cuộc thi Giọng hát Việt. Ngay lần đầu tiên ngồi ghế nóng, giọng ca gốc Hải Phòng đã vướng thị phi liên quan tới một loạt học trò. 

giong-hat-viet-7.jpg

Sau vòng chung kết, các thí sinh team Thu Phương lần lượt lên tiếng chỉ trích huấn luyện viên của mình. Mở màn cho chuỗi bi kịch là gia đình ca nương Kiều Anh tố Thu Phương bỏ bê, phân biệt đối xử ngay sau đêm thí sinh này bị loại.

Tiếp đó, một học trò khác của Thu Phương - Kimmese có bài đăng dài trên trang cá nhân với những tâm sự khá gay gắt về người thầy. Cô tố ngôi sao Hải Phòng nhỏ nhen, hai mặt, hứa nhưng không làm được, coi thường suy nghĩ của học trò. Nữ rapper còn tiết lộ Thu Phương từng nói về mình: "Con Kim quá láo. Con Kim sẽ chẳng đi sâu được đâu"...

Câu chuyện càng phức tạp khi Yến Tatoo cũng có bài đăng dài trên trang cá nhân, ám chỉ sự "nhập vai quá đỗi thành công của nghệ sĩ 'gừng già' đóng vai người tốt".

giong-hat-viet-8.jpg

Liên tiếp bị học trò quay lưng, Thu Phương im lặng và giấu nỗi buồn bằng cách bay trở về Mỹ. Là đồng nghiệp trên ghế nóng, Tuấn Hưng và Đàm Vĩnh Hưng đều có những phát ngôn đứng về phía nữ ca sĩ đất cảng. 

Riêng Đàm Vĩnh Hưng, anh khẳng định Kimmese sai trong chuyện này. Dành khá nhiều lời phê bình, "Ông hoàng nhạc Việt" cho rằng việc không đánh trượt Kimmese ngay từ vòng thi đầu đã là sự ưu ái. 

Không lâu sau đó, Kimmese lên tiếng xin lỗi Thu Phương vì đã đánh giá đàn chị quá nóng vội khi nghe thông tin từ một phía. 

giong-hat-viet-9.jpg

Tóc Tiên - Hiền Hồ

Cặp thầy trò Giọng hát Việt 2017 Tóc Tiên - Hiền Hồ cũng từng khiến báo chí tốn không ít giấy mực khi tin đồn mâu thuẫn nổ ra. Sau chung kết không lâu, Hiền Hồ được cho là vướng nghi án tình ái với Soobin Hoàng Sơn - một người em thân thiết của Tóc Tiên.

giong-hat-viet-11.jpg

Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu hình ảnh cùng clip Hiền Hồ ôm ấp Soobin Hoàng Sơn trong rạp chiếu phim không bị lộ trên mạng xã hội. Đáng chú ý, Hiền Hồ bị nghi là thủ phạm thuê người quay clip "gài bẫy" Soobin Hoàng Sơn hòng gây chú ý. 

Giữa thời điểm nóng, Tóc Tiên bị phát hiện "hủy kết bạn" với Hiền Hồ. Trên Instagram, cô có status đầy ẩn ý: "Đàn ông phải mạnh mẽ và chí khí, nhưng đôi khi cũng thấy thương mấy bạn đàn ông thật: Vì nghĩa khí ấy mà không thể kéo màn một vở kịch được dàn dựng bài bản tới mức 'người biết chuyện' phải vờ như không biết".

Rất có thể, nữ ca sĩ đang đứng về phía Soobin Hoàng Sơn khi người em này vì nghĩa khí đàn ông mà không muốn phanh phui sự thật về clip ôm ấp gây sốt mạng xã hội. 

giong-hat-viet-12.jpg

Sau vụ ồn ào đó, Tóc Tiên và Hiền Hồ chưa một lần xuất hiện cùng nhau. Cho tới hiện tại, khán giả vẫn chỉ biết đến những lời đồn mà chưa hiểu rõ sự thật đằng sau sự đổ vỡ quan hệ thầy trò ấy. 

Trong một talkshow, Hiền Hồ cho biết vẫn luôn trân trọng và biết ơn Tóc Tiên. Tuy nhiên cô không mong người thầy tha thứ: "Sự việc chị Tiên không hài lòng với tôi, tôi thấy cũng hoàn toàn đúng. Một học sinh từ The Voice bước ra không lo ra sản phẩm lại vướng lùm xùm yêu đương thì không người thầy nào vui được. Lại thêm những hiểu lầm nữa thì không thể nào hóa giải hết trong vài ngày hay vài tháng mà có thể lâu hơn". 

giong-hat-viet-10.jpg

dam-vinh-hung-ava-1.jpg?width=150Sao Việt
Dập tan ồn ào tình ái ngủ chung với Phan Ngọc Luân, Đàm Vĩnh Hưng phì cười: Drama gì chết tức tưởi vậy trời
phan-ngoc-luan-oki-01.jpg?width=150Sao Việt
Tạo phốt đình đám với Đàm Vĩnh Hưng, mới đây Phan Ngọc Luân hối hận: Tôi đã làm lố và thực sự sợ lắm rồi
phan-ngoc-luan-ava-1.jpg?width=150Sao Việt
Sau phát ngôn ngủ chung của Phan Ngọc Luân, Đàm Vĩnh Hưng giận dữ: Một đứa con hư cần giáo huấn

Thanh Thanh Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022