Trong tập 5 Người ấy là ai, sự xuất hiện của cô gái 24 tuổi Hằng Nga khiến ban cố vấn không khỏi ngỡ ngàng. Từng có cuộc hôn nhân "đứt gánh giữa đường" khi chồng cũ có nhiều hành xử khiến cô nhớ tới nỗi ám ảnh trong quá khứ, cô gái trẻ quyết định chấm dứt để... yêu lại từ đầu. 

Thay vì buồn bã, Hằng Nga luôn giữ cho mình thái độ lạc quan khi khẳng định: "Chọn sai thì chọn lại thôi". Trước ứng xử "khác người" của khách mời, Trấn Thành không khỏi vui mừng và dành nhiều lời khen cho cô gái trẻ. Trong khi đó, Ốc Thanh Vân hài hước: "Hằng Nga thế này chắc nhiều người muốn làm chú cuội lắm đây!”. 

Clip Trấn Thành thừa nhận Hari Won không phải "gu" của mình.

Sau những giây phút tếu táo, ban cố vấn và nữ khách mời bước vào phần tìm ra những chàng trai độc thân, giới tính thứ 3, đã có chủ... Đặc biệt, sự xuất hiện của anh chàng thứ 2 với cơ bắp cuồn cuộn khiến cô Ốc phấn khích tột độ. 

Trái với sự hào hứng của đàn chị, Trấn Thành vặn vẹo: "Sống gần nửa cuộc đời chưa biết múi là gì!”. Sau đó, nam MC nhanh chân dẫn Ốc Thanh Vân lên sân khấu để “mục sở thị” khiến nữ cố vấn vội phân bua: “Trí Rùa ơi, cái này là em quay hình thôi nha!”.

Ghen tị vì nữ MC được chạm vào trai đẹp, ở phía dưới Hương Giang Idol bất ngờ quay sang năn nỉ Anh Đức: "Hay anh giả vờ ép em lên được không”. Tuy nhiên, Anh Đức thẳng thừng "tạt gáo nước lạnh" vào mặt cô: "Khán giả đang nhắc anh kìm em lại!”.

HTV2---Photos-NGUOI-AY-LA-AI---TAP-5-10.JPG Cô gái trẻ 24 tuổi khiến ban cố vấn đi từ ngạc nhiên này tới ngạc nhiên khác.

Không chỉ làm các cô gái nữ "phát điên", chàng trai này khiến hội đồng ban cố vấn đau đầu. Bởi nếu Hương Giang và Ốc Thanh Vân cùng chung quan điểm với bảng độc thân, La Thành lại quyết định đưa bảng giới tính thứ 3 sau màn "test thử" trực tiếp trên sân khấu. 

Ngoài chuyện khác nhau về suy đoán, các chàng trai trong tập 5 Người ấy là ai còn khiến ban cố vấn tranh luận kịch liệt để chọn ra người xứng đáng với nữ khách mời.

Chứng kiến cảnh này, Hương Giang khẳng định nên tìm người độc thân trước còn chuyện hợp hay không là bước thứ 2. Lời chia sẻ của giọng ca Vì yêu mà cưới nhận được sự đồng tình của Trấn Thành.

Trước mặt "bàn dân thiên hạ", vị trưởng phòng Ơn giời thật thà thú nhận: "Thực ra vợ anh chưa bao giờ là gu của anh. Gu của anh là mặt dài, cằm nhọn, mũi cao".

HTV2---Photos-TRAN-THANH-4.JPG Trấn Thành thừa nhận Hari Won không phải "gu" của mình.

Vừa dứt câu, mọi ánh mắt về phía Hương Giang khiến nàng hậu bối rối. Sau phút hoang mang, Trấn Thành tiếp lời: “Mình tiếp xúc mình yêu con người, rồi tự động người ta biết em yêu cái gì thì người ta sẽ trở thành cái đó. Ngày xưa vợ anh đâu có gầy như bây giờ, anh đâu có bắt đâu, nhưng cô ấy cũng thấy anh đang đúng, gầy thì sẽ đẹp hơn…” khiến khán giả thở phào nhẹ nhõm. 

tran-thanh-ava-1.jpg?width=150Sao Việt
Ai chẳng biết Trấn Thành nghiện giày độn đế, nhưng vác đôi cà kheo 15cm dưới chân thế này thì quá đáng sợ rồi!

 Đoàn Huyền Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022