Chàng MC bày tỏ cảm xúc hạnh phúc bởi vợ chồng anh đã có một đám cưới như trong mơ.

Nửa đêm 25/12, Trấn Thành đã viết status trên trang cá nhân để gửi lời cám ơn các đơn vị, nghệ sĩ và báo chí đã đến dự ngày hạnh phúc của anh. Nghệ sĩ hài cũng không giấu được tâm trạng lâng lâng bởi anh và Hari Won đã chính thức thành vợ, thành chồng sau một năm yêu nhau với nhiều sóng gió.

Trấn Thành viết: "Done! Có vợ rồi! Một đêm như cổ tích! Không thể quên". Anh cũng chia sẻ: "Trong bữa tiệc vợ chồng em lu bu lắm lắm, nên không tránh khỏi sơ sót và tiếp đãi chưa chu đáo, mong mọi người thương em thông cảm bỏ qua nha! Một lần nữa, cảm ơn mọi người ngàn vạn lần! Xìn và Hari mang ơn!".

tran-thanh1-7117-1482720145.jpg

Trấn Thành chia sẻ tấm ảnh cưới của vợ chồng anh tại Paris cùng lời cám ơn mọi người đã đến dự ngày hạnh phúc. 

Hôn lễ tối 25/12 của Trấn Thành và Hari Won nhận được sự quan tâm lớn từ truyền thông và khán giả. Để có được đám cưới như trong chuyện cổ tích, cặp đôi đã không chi 2 tỷ đồng cho khâu trang trí. Các vị khách đến dự lễ cưới đều choáng ngợp trước không gian tràn ngập hoa tươi, nến lung linh. Lối dẫn vào lễ đường như một vườn hoa thơ mộng, còn phần trần của phòng tiệc như một bầu trời sao lấp lánh. 

13-6872-1482675355-9172-1482720145.jpg

Đôi uyên ương nghẹn ngào trong hôn lễ. 

Tại tiệc cưới, vợ chồng Trấn Thành đã trải qua những giây phút xúc động khi nhìn lại hành trình tình yêu với nhiều ồn ào. Khi hát tặng bà xã, chàng MC đã rơi nước mắt nghẹn ngào. Anh nói: "Một năm qua có rất nhiều chuyện ồn ào xung quanh mối tình này. Hai đứa không biết làm sai cái gì, chắc có lẽ là sai thời điểm. Mọi người biết hai đứa yêu nhau vào thời điểm nhạy cảm, không hợp lý và người ta không tin hai đứa này yêu nhau thật. Từ xưa, tôi là người thích tự do, không ràng buộc. Không bao giờ tôi nghĩ mình sẽ lấy vợ sớm như vậy. May mắn trong cuộc đời tôi đã gặp được Hari. Chúng tôi không biết là mình có thể yêu nhau được bao lâu, nhưng mà chắc chắc là khi đã quyết định cưới nhau, ở với nhau, cũng không hy vọng cuộc đời này chỉ toàn nụ cười. Điều đó viển vông lắm. Chỉ hy vọng rằng mỗi khi khó khăn, sắp buông tay thì mình nghĩ tới những giây phút này đây, có rất nhiều người chứng kiến cảnh này để vị tha hơn, bao dung hơn, bỏ qua cho nhau để có thể đi đến cuối cuộc đời".

Sau lễ cưới, Trấn Thành và Hari Won tiếp tục bận rộn với lịch chạy show dịp cuối năm. 

Yên Yên   |  

Xem thêm:

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022