Chàng MC gặp rắc rối vì mang nhầm visa hết hạn, bị cảnh sát Mỹ trục xuất về nước.

Trấn Thành vừa có chuyến sang Mỹ lưu diễn cùng bạn gái Hari Won và nhiều nghệ sĩ Việt. Sáng 1/7, anh có mặt tại sân bay Houston để làm thủ tục nhập cảnh theo quy định nhưng bất ngờ bị cảnh sát Mỹ từ chối. Chàng MC mất trọn một ngày lưu lại khu vực dành riêng cho những người có vấn đề về visa tại sân bay để giải quyết các thủ tục cần thiết.

tran-thanh-1-4709-1467446227.jpg

Bị lỡ lịch diễn của mình trước khán giả người Việt ở Mỹ, Trấn Thành quay một video gửi lời xin lỗi tới các fan. Anh giải thích lý do mình không thể tham gia các show diễn đã định vì trục trặc về visa, không thể nhập cảnh vào Mỹ. Cụ thể, 2 visa Trấn Thành mang theo một cái đã hết hạn, một cái bị hủy. Visa của Trấn Thành do bầu show ở Mỹ làm để hỗ trợ anh khi lưu diễn nên nam MC chủ quan, không kiểm tra mọi thứ kỹ càng trước khi rời Việt Nam. Hiện Trấn Thành phải quay về nước để hoàn thành các thủ tục về visa, chuẩn bị trở lại Mỹ vào dịp lễ Tạ Ơn tới. Lỡ hẹn với kiều bào ở Mỹ nhưng nam diễn viên hứa sẽ "bù đắp" cho người hâm mộ trong lần biểu diễn sau.

Bầu show Dũng Taylor xác nhận trên trang cá nhân việc Trấn Thành gặp trục trặc tại sân bay Mỹ. "Theo kinh nghiệm tổ chức biểu diễn và làm việc với sở di trú - hải quan Mỹ, tôi thấy 99% sự cố về visa của Trấn Thành là do sự đụng chạm giữa hai nhà tổ chức, dẫn đến một visa bị hủy và một visa bị từ chối vì đã hết hạn. Tôi nghĩ Trấn Thành cùng không hay biết việc một visa của anh bị hủy trước khi rời Việt Nam. Chuyện này là một bài học chung cho các bầu show và các nghệ sĩ rút kinh nghiệm khi để cho cả hai nhà tổ chức cùng xin visa làm việc", Dũng Taylor chia sẻ.

Trấn Thành dự định sang Mỹ biểu diễn trong chương trình Hạ vàng cắt trắng từ ngày 2 đến 10/7. Anh đi cùng bạn gái Hari Won và các nghệ sĩ Lệ Quyên, Anh Đức, Ngọc Giàu, Giang Hồng Ngọc...

Trung Nguyễn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022