Mới đây, trong teaser của một chương trình hài, Trấn Thành có màn giả gái và mang bụng bầu cùng điệu nhảy "lầy lội". Teaser tiết lộ, diễn viên Vân Trang cải trang để vào vai Thiên Lôi, được về trời để thăm cô vợ lắm chiêu Trấn Thành. Ngay khi về, Vân Trang đã bị Trấn Thành rủa xả liên hồi vì để mình “phòng không chiếc bóng” suốt 3 tháng đằng đẵng. Bị chồng bội bạc, Trấn Thành đã mượn hit 'say rượu' của Mỹ Tâm để yêu cầu Vân Trang quên mình.

Bên cạnh đó, nam trưởng phòng Trấn Thành cũng đối đáp với Vân Trang và chê Nhã Phương héo, Hari Won lại càng "héo hơn". Khi Vân Trang hỏi "Ủa sao biết nó héo?" thì Trấn Thành đáp: "Em nhắm vậy chị xài mà không hao".

Hari Won và chàng rapper Tiến Đạt đã có một chuyện tình cổ tích trong suốt 9 năm. Tuy nhiên, 2 người đã đường ai nấy đi. Thời điểm Hari Won chia tay Tiến Đạt, dư luận đã ngỡ ngàng, thậm chí là bị sốc. Tháng 2/2016, Trấn Thành ôm hôn Hari Won ngay giữa chốn đông người lan truyền nhanh chóng, được cộng đồng chia sẻ chóng mặt, cùng với đó là những lời chỉ trích cay nghiệt.

tran-thanh-so-sanh-nha-phuong-voi-hari-won-1547-phunutoday.jpg

Tuy nhiên, vượt qua những lời chỉ trích đó, Hari Won và Trấn Thành vẫn tự tin xuất hiện cạnh nhau tại các sự kiện thay vì lén lút hẹn hò như trước đây. Ngày 25/12, Hari Won đã là cô dâu xinh đẹp của chú rể Trấn Thành. Họ sánh bước bên nhau sau những ồn ào, thị phi.

Sau khi kết hôn, Trấn Thành và Hari Won thường xuyên 'đấu tố', dìm hàng nhau như những người bạn. Trước đó, trong một chương trình truyền hình, khi được MC hỏi Hari Won "Vì sao bước chân của em chao đảo?". Sau đó, Hari Won đã mở lời trách móc Trấn Thành: "Tại sao em bị chao đảo mà anh lại không nâng em lên?". Trấn Thành bình thản trả lời: "Anh cũng muốn lắm nhưng do trọng lượng của em hơi đáng kể!".

Hay lần mới đây nhất, Hari Won đã bị Trấn Thành trêu tức khi đang ăn đồ ăn. Hari phản pháo: "Đừng có ăn nữa nha má. Ngày mai về Sài Gòn tôi táng nha. Xấu tính thật đó. Cố ăn cho mập vô thì mày đừng có khóc nha".

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022