Theo đó, giọng ca "Nhịp đập giấc mơ" bày tỏ, "Ngày xưa khi còn nhỏ mình rất tin rằng khi một ai đó nói họ không cần điều gì có nghĩa là họ không cần nó thật. Sau nhiều năm sống và trải nghiệm hơn, mình hiểu rằng cái mà ai đó nói họ không thiết tha đôi khi lại là thứ họ thiết tha nhất".

untitled-0000.jpg

Hoàng Thùy Linh chia sẻ thêm, "Ví dụ: tôi chẳng cần có chồng, tôi không cần có vợ, tôi chẳng cần có tiền, tôi chẳng cần anh ấy, tôi chẳng cần cô ấy, tôi chẳng muốn có con, tôi chẳng thích xinh đẹp, tôi chẳng muốn nhiều bạn bè, tôi chẳng muốn xe sang, tôi chẳng muốn đất rộng, tôi không cần vị trí, tôi không cần danh vọng, tôi không cần mình có tầm ảnh hưởng đến ai khác, tôi chỉ cần thế này, tôi chỉ cần thế kia..vân vân và vân vân..

Bạn phải trả nợ nếu bạn vay mượn dù là bất cứ điều gì trong đời. Nhưng sẽ không ai đánh thuế sự khao khát nghiêm túc tử tế. Vậy tại sao không khao khát một cách chính đáng? Không một đất nước nào phát triển nếu con người chỉ loay hoay bao biện và nói dối. Không có người thành công nếu họ không dám nghe lời nói thật. Và chẳng có người thành công lớn nếu họ không dám nói thật điều mình muốn.

Bố của mình ví con người như Mưa và Sấm. Người chỉ như Sấm mà không có Mưa là người nói mà không làm. Người chỉ như Mưa mà không có Sấm là người chỉ biết ấm vào thân và vô cùng ích kỉ cá nhân. Người có cả Sấm-Mưa là người nói được làm được. Có khả năng thay đổi cả một thế hệ phát triển. Đấy là người con nên ở cạnh hoặc là con nên hoàn thiện để trở thành.

28168244_1795882893775371_3790834226355764408_n-0001.jpg

Hoàng Thùy Linh ngày nhỏ vô cùng dễ thương.

Đời dạy người ta phải luôn nói dối điều họ thật sự muốn từ bao giờ mình chẳng biết. Nhưng đừng làm mọi chuyện phức tạp lên chỉ vì không dám sống thật với lòng mình. Chính mình sẽ phát điên trước tiên chứ không phải ai khác đâu. 2018 chúc các bạn sẽ không phát điên! Hiểu mình, hiểu người. Đàng hoàng mà tiến. Vui vẻ lên, sống thật đi nào".

Ngay lập tức, kèm dòng trạng thái của Hoàng Thùy Linh đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người thích thú trước ngoại hình thuở nhỏ vô cùng dễ thương của Hoàng Thùy Linh. Đồng thời, không ít người đồng tình với của nữ rằng "Hãy sống thật với lòng để sau này không cảm thấy hối tiếc".

untitled-0002.jpg

Nhiều người dành cho Hoàng Thùy Linh lời ngợi khen.

Trước đó, trong buổi họp báo ra mắt cuốn tự truyện về cuộc đời, Hoàng Thùy Linh từng chia sẻ về biến cố 10 năm với nhạy cảm cùng bạn trai. Nữ tâm sự: "Chính biến cố cuộc đời năm ấy đã giết chết hình tượng của tôi. Từ một người được khán giả yêu mến, truyền thông săn đón, tôi dần trở thành một kẻ bị lãng quên, thậm chí bị hắt hủi và bị xem như một kẻ tội phạm".

Hoàng Thuỳ Linh cho biết nỗi tủi nhục suốt 10 năm qua, cô đã phải gõ từng cánh cửa, phá từng rào cản, lẫm lũi suốt nhiều năm trời, chịu đựng mọi lời chê bai, dè bỉu của dư luận để có thể trở lại hoạt động nghệ thuật. Cuối cùng, sau 10 năm vực dậy, ngày hôm nay, Hoàng Thùy Linh đã có đủ thành tựu, bản lĩnh và sự tự tin để nói một lời xin lỗi đến Vàng Anh, tức Hoàng Thuỳ Linh của 10 năm trước./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022