Cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 khép lại tạo ra không ít sự tranh cãi từ phía công chúng. Bên cạnh việc những lời nhận xét xoay quanh nhan sắc của cho Tân Hoa hậu thì phần trả lời ứng xử của người đẹp Ngọc Lụa - top 5 Hoa hậu Đại dương 2017 cũng được bàn tán không kém.

Cụ thể, khi nhận được câu hỏi từ Hoa hậu Ngô Phương Lan rằng nếu đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi thì thí sinh này sẽ làm gì để truyền đi thông điệp về bảo vệ biển, Ngọc Lụa khiến khán giả "cười ra nước mắt" bởi câu trả lời ngô nghê.

Thí sinh Hoa hậu Đại dương với phần trả lời ứng xử gây tranh cãi.

Cô ấp úng đáp lại ban giám khảo rằng: "Nếu hôm nay em may mắn trở thành Tân Hoa hậu Đại dương 2017 thì đầu tiên em sẽ trở về nhà ôm cha mẹ mình một cái. Việc tiếp theo là em sẽ đi vòng vòng xóm của em dạy mấy đứa nhỏ cách nhặt rác thế nào, dạy những đứa bé đó cách bảo vệ môi trường không được xả rác bừa bãi. Em cũng sẽ kêu các bạn đồng trang lứa chung tay bảo vệ môi trường".

Câu trả lời của Ngọc Lụa nhanh chóng gây bão mạng xã hội. Một số ý kiến tỏ ra bất bình cho rằng người đẹp này không xứng đáng lọt vào top 5 của cuộc thi nhan sắc bởi tầm vóc kiến thức còn hạn chế.

1-ngoc-luaaaa-1509289113645.jpg

Với phần trả lời ứng xử gây cười, Ngọc Lụa nhanh chóng trở thành tâm điểm dư luận.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022