Ngọc TrinhSở hữu thân hình lý tưởng, nhưng vòng 3 là điểm khiến đáng tự hào nhất. "Nữ hoàng đồ lót" rất biết cách diện trang phục làm tôn vẻ gợi cảm cho vòng 3 thêm quyến rũ. Số đo 3 vòng 84-58-93 mà Ngọc Trinh đang sở hữu là niềm mơ ước của nhiều phụ nữ. Dù diện trang phục kín đáo, cô nàng vẫn không quên làm cho mình nổi bật khi khoe vòng 3 hoàn hảo.
ngoctrinh-918af.jpgNgọc Trinh sở hữu vòng 3 lý tưởng
Khánh My 
Người đẹp này cũng không kém cạnh đàn chị khi thường xuyên diện trang phục bó sát khoe vòng 3 "nảy nở" của mình. Những trang phục bó sát luôn thể hiện được những đường cong cơ thể của khiến người khác trầm trồ.
khanhmy-918af.jpgKhánh My cũng không kém cạnh Ngọc Trinh khi sở hữu vòng 3 "nảy nở"
Thủy Tiên
Nổi tiếng là mỹ nữ có vòng 3 bốc lửa, Thủy Tiên thường xuyên diện quần dài ôm hoặc váy bó sát. Dù diện trang phục kín đáo nhưng với vòng 3 hoàn hảo, Thủy Tiên vẫn luôn khoe được vẻ đẹp gợi cảm của mình trước ống kính.
thuytien-918af.jpgThủy Tiên luôn tự tin với vòng 3 của mình
Mai Phương Thúy
Hoa hậu Mai Phương Thúy cũng là một người đẹp có vòng 3 hoàn hảo của showbiz Việt. Với số đo vòng 3 là 92, Mai Phương Thúy biết thể hiện thế mạnh của mình tại các sự kiện mỗi khi cô diện trang phục bó sát "đốt mắt" khán giả.
maiphuongthuy-918af.jpgMai Phương Thúy có số đo vòng 3 là 92
Thu Thảo
Chưa từng diện đồ "thiếu vải" nhưng HH Thu Thảo vẫn khoe được vòng 3 gợi cảm của mình mỗi khi diện trang phục ôm sát người. Những chiếc váy đuôi cá với phần trên bó sát luôn khiến Thu Thảo thể hiện hết được ưu thế vóc dáng của mình mỗi khi cô xuất hiện.
thuthao-918af.jpgThu Thảo vẫn khoe được vóc dáng lý tưởng dù diện trang phục kín đáo
Angela Phương Trinh
Angela Phương Trinh cũng là mỹ nhân rất chăm diện trang phục bó sát gợi cảm khoe vòng 3 bốc lửa. Ngẫu nhiên mà hai người đẹp tên Trinh lại đều sở hữu số đo cơ thể lý tưởng giống nhau. Angela Phương Trinh cũng sở hữu số đo 84-58-93 với vòng 3 căng tròn hoàn hảo.
angela-918af.jpgAngela Phương Trinh sở hữu số đo vòng 3 là 93 giống Ngọc Trinh
Huyền My
Dù mới bước chân vào showbiz nhưng Huyền My cũng khiến nhiều người "đứng hình" khi cô diện trang phục khoe vòng 3 hoàn hảo. Sở hữu chiều cao lý tưởng, người đẹp rất biết diện những bộ trang phục dạ hội ôm sát cơ thể, khiến vòng 3 của cô trở nên nổi bật.
huyenmy-918af.pngHuyền My có chiều cao khủng và vòng 3 khá hoàn hảo
Trà Ngọc Hằng
Người đẹp Trà Ngọc Hằng có số đo hình thể là 84-61-92. Dù diện quần dài kín đáo nhưng người đẹp họ Trà vẫn khoe được vẻ gợi cảm của mình với vòng 3 đầy đặn.
trangochang-918af.jpgTrà Ngọc Hằng có vòng 3 đầy đặn
Thái Hà
Người mẫu Thái Hà sở hữu vòng 3 mà nhiều người mơ ước. Một vòng 3 hoàn hảo không chỉ căn cứ vào số đo, mà nó còn phải phù hợp với vóc dáng cơ thể. Thái Hà cao 1m77, số đo vòng 3 của cô là 92. Thái Hà luôn rất gợi cảm trong trang phục bó sát khoe được chiều cao và vòng 3 săn chắc của mình.
thaiha-918af.jpgSiêu mẫu Thái Hà có vòng 3 cùng vóc dáng lý tưởng
Ngọc Anh
Ca sĩ Ngọc Anh sở hữu vẻ đẹp mặn mà của bà mẹ một con. Nữ ca sĩ không sở hữu thân hình "cò hương" mà cô khá "đẫy đà". Tuy vậy, khi diện trang phục bó sát, Ngọc Anh luôn khoe được hết vẻ gợi cảm của mình bởi cô sở hữu vòng 3 rất hoàn hảo.
ngocanh-918af.jpgBà mẹ một con Ngọc Anh có vòng 3 hoàn hảo nhiều người ghen tị

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022