Dù nổi tiếng với trang phục gợi cảm nhưng giọng ca 'Vũ điệu cồng chiêng' lại cho rằng phụ nữ quyến rũ nhất khi thể hiện được cá tính riêng.

Tóc Tiên từng đỗ đại học với điểm số cao và quyết định đi du học chuyên ngành sinh học tại Mỹ. Tuy nhiên, cô lại gây bất ngờ cho khán giả khi về nước hoạt động nghệ thuật và rũ bỏ hình tượng "gái ngoan", trở thành một cô nàng sexy, cá tính.

- Vì sao con đường học vấn đang rộng mở, chị lại quyết định từ bỏ tất cả để quay trở lại với nghệ thuật?

- Tôi đã mất một thời gian rất dài mới có thể đưa ra quyết định này. Nếu tiếp tục theo đuổi ngành nghề đang học, có lẽ tôi đã có một cuộc sống êm đềm hơn. Thế nhưng, bên trong tôi luôn tồn tại niềm đam mê mạnh mẽ dành cho âm nhạc. Tôi chỉ nghĩ đơn giản, khi mình còn trẻ, phải sống trọn cho niềm đam mê của mình. Thành công của một người đến khi họ được làm đúng với đam mê và tận hưởng được niềm vui trong công việc. Với sự ủng hộ của khán giả trong thời gian qua, tôi tự tin rằng mình quyết định đúng.

Image-863491612-ExtractWord-0-5398-2289-

- Đang nổi tiếng với phong cách dễ thương, lý do nào khiến chị thay đổi kiểu tóc cá tính và thời trang sexy?

- Khi còn học tại Việt Nam, khán giả khá quen thuộc với hình ảnh cô bé tóc xù của tôi. Sau đó, tôi sang Mỹ du học và may mắn được tham gia vào các chương trình ca nhạc tại hải ngoại. Rồi tôi nhận thấy mình không thể cứ mãi là một cô bé được mà phải trưởng thành. Vì vậy, tôi dần thay đổi sang các dòng nhạc người lớn hơn. Tôi nhớ có một lần phải cắt tóc ngắn do tóc dài bị hư tổn quá nhiều. Và tôi nhận ra tóc ngắn hợp với mình nên quyết định theo phong cách này.

- Theo chị, một người phụ nữ gợi cảm cần hội tụ những yếu tố nào?

- Theo tôi, phụ nữ không phải cứ hở bạo, mày cong môi đỏ là quyến rũ. Dĩ nhiên, sự gợi cảm và khoe thân quá đà là hai khái niệm hoàn toàn khác nhau. Nhưng tôi tin một phụ nữ thông minh và tự tin vào giá trị của mình sẽ biết cách thu hút người khác. Tôi thấy không hẳn cứ có vòng một đẫy đà, vòng ba đầy đặn là gợi cảm và cũng không hẳn ăn mặc phóng khoáng là kém thanh lịch. Tôi nghĩ phụ nữ quyến rũ, cuốn hút nhất là khi họ bộc lộ được chất riêng, cá tính của mình. Nói cách khác, các chị em cần tự tin sống là chính mình, cứ thể hiện bản thân thì tự khắc sẽ trở nên quyến rũ.

Image-975888287-ExtractWord-1-3889-3935-

MV "Be your best version" của Tóc Tiên là lời động viên tới các bạn trẻ hãy sống là chính mình.

Là một cô gái quyến rũ, tự tin và thành đạt,điều gì ở người đàn ông cuốn hút chị?

- Nam tính, cả về ngoại hình lẫn phong thái, tính cách. Với tôi người đàn ông gợi cảm là người đàn ông không cố tình khoe khoang bất cứ điều gì về mình. Đó còn phải là người tâm lý, luôn ở bên cạnh, động viên và ủng hộ tôi trên con đường nghệ thuật cũng như trong cuộc sống hàng ngày.

- Quan điểm của chị về tình yêu thế nào?

- Trong một mối quan hệ, tình cảm luôn phải là yếu tố được đặt lên hàng đầu. Dù bạn yêu đại gia hay tiểu gia thì cũng cần phải có tình cảm, mới có thể tới với nhau và được bền lâu.

-  Chị mong truyền tải thông điệp gì thông qua MV vừa ra mắt?

- Ngày 18/12 vừa rồi, tôi cho ra mắt MV Phần âm nhạc được "nhào nặn" bởi Hoàng Touliver khá phù hợp với không khí lễ hội sắp tới. Câu chuyện trong MV cũng được tôi lấy cảm hứng từ chính cuộc sống của mình. Với MV này, tôi hy vọng sẽ truyền tải đến các bạn nguồn năng lượng tích cực, khuyến khích các bạn thể hiện "best version" của chính mình. MV lần này còn có sự góp mặt của "nam thần" Hữu Vi.

Image-669128925-ExtractWord-2-5186-5338-

Không khí tươi trẻ, sôi động tại Vuvuzela giúp Tóc Tiên thỏa thích thể hiện cá tính.

- Thường xuyên bận rộn, gặp áp lực trong công việc, chị dành thời gian nào để thư giãn?

- Công việc chồng chất làm tôi đôi lúc thấy nặng nề, mệt mỏi. Những lúc như vậy, tôi thường hẹn bạn bè tụ tập vui chơi, có thể là ở những nơi sôi động như Vuvuzela. Âm nhạc và không khí trẻ trung nơi đây làm tôi thấy phấn khích và tan biến những áp lực từ công việc, cuộc sống. Ngoài ra, tôi cũng đi shopping, cà phê hay tán gẫu với bạn bè, người thân. Khi có nhiều thời gian rảnh hơn, tôi sẽ đi du lịch, khám phá những địa điểm đẹp trong nước lẫn nước ngoài, để "refresh" bản thân. 

- Dự định sắp tới của chị là gì?

- Năm 2017 đánh dấu 15 năm "ăn cơm nghệ thuật" của tôi. Vì vậy, tôi cũng ấp ủ vài dự định cho cột mốc ý nghĩa này. Hôm trước nhìn lại tấm ảnh lần đầu đi hát, tôi cười suốt. Qua năm 2017, tôi sẽ có sự thay đổi trong cả âm nhạc lẫn hình ảnh, dĩ nhiên vẫn cá tính nhưng sẽ khác đi rất nhiều. Giống như tất cả mọi người, mỗi năm qua đi, tôi lại muốn trở nên xinh đẹp, tài năng và đặc biệt hơn. 

Thu Ngân

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022