Tối 8/8, một diễn đàn đăng tải hình ảnh "phù thủy âm nhạc" Hoàng Touliver cầu hôn nữ ca sĩ Tóc Tiên. Trước sự chứng kiến của nhiều bạn bè thân thiết trong bữa tiệc ấm cúng, nhà sản xuất âm nhạc quỳ gối cầu hôn người đẹp với biểu cảm đầy vui sướng trên gương mặt. 

hoang-touliver-cau-hon-toc-tien-1.jpg Hình ảnh Hoàng Touliver quỳ gối, chuẩn bị trao nhẫn cầu hôn cho Tóc Tiên.

hoang-touliver-cau-hon-toc-tien-2.jpg Nữ ca sĩ e ấp ôm chàng "phù thủy âm nhạc" trong bữa tiệc.

Thông tin đưa thêm, nữ ca sĩ gợi cảm đã chấp nhận lời cầu hôn của nhà sản xuất âm nhạc. Điều này khiến người hâm mộ Tóc Tiên - Hoàng Touliver không khỏi phấn khích.

Phải chăng cuộc tình 3 năm "trong bóng tối" của cặp đôi làng nhạc sẽ đi đến cái kết đẹp bằng một đám cưới viên mãn?

hoang-touliver-cau-hon-toc-tien-3.jpg Sau nhiều tin đồn tan hợp, phải chăng Hoàng Touliver và Tóc Tiên muốn về chung một nhà?

Nhưng mới đây, Hoàng Touliver đã chính thức lên tiếng phủ nhận thông tin cầu hôn giọng ca Em không là duy nhất“Hôm nay là đám cưới của chị bạn thân nên chúng tôi chỉ góp vui thôi, hoàn toàn không có chuyện cầu hôn như mọi người nghĩ”, nhà sản xuất âm nhạc khẳng định.

Được biết, nhân vật chính trong bữa tiệc là quản lý của Hoàng Touliver. Chị này xác nhận cặp đôi làng nhạc chỉ tham dự bữa tiệc cùng bạn bè, còn nhân vật làm đám cưới chính là... cô.

Trả lời truyền thông, đại diện của nữ ca sĩ Tóc Tiên cũng làm rõ vấn đề: "Người sắp làm đám cưới không phải là Tóc Tiên và Hoàng Touliver mà là quản lý của Hoàng Touliver. Hai người họ chỉ đến dự tiệc và vui một chút với bạn bè"

hoang-touliver-cau-hon-toc-tien-4.JPG Thông tin Hoàng Touliver cầu hôn Tóc Tiên chỉ là tin đồn thất thiệt.

Tóc Tiên và Hoàng Touliver bị đồn hẹn hò từ năm 2015, tuy nhiên cả hai chưa một lần khẳng định hay phủ nhận chuyện tình cảm. Trong thời gian vướng tin đồn, họ xuất hiện như hình với bóng tại các sự kiện, cũng như dành cho nhau những cử chỉ quan tâm tình tứ trong cuộc sống.

Đầu năm 2018, cặp đôi bị đồn đã đường ai nấy đi khi không còn bên nhau nhiều như trước. Tóc Tiên cũng thường xuyên cập nhật những dòng trạng thái buồn trên trang cá nhân khiến nghi án chia tay càng có thêm cơ sở khẳng định. 

Tuy nhiên đến giữa tháng 5/2018, Hoàng Touliver và Tóc Tiên được cho là đã quay lại với nhau khi "nam chính" xuất hiện trong tiệc sinh nhật của người tình tin đồn. Mới đây nhất, họ còn "song kiếm hợp bích" trong âm nhạc để tạo nên bản hit Có ai thương em như anh.

hoang-touliver-cau-hon-toc-tien-ava-1.jpg?width=150Sao Việt
HOT: Lộ ảnh Hoàng Touliver quỳ gối cầu hôn Tóc Tiên

Tú Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022