Kể từ sau khi "đường ai nấy đi" với Hòa Minzy, Công Phượng trở nên rất kín tiếng về chuyện tình cảm. Nam cầu thủ hầu như giữ im lặng mỗi lần được hỏi về chuyện riêng tư cá nhân. Tuy nhiên mới đây, một trang fanpage bất ngờ đăng tải loạt được cho là Công Phượng đi chơi cùng với bạn gái mới của mình. Dù đã cẩn thận giấu mặt bằng khẩu trang nhưng với mái tóc và dáng ngồi quen thuộc, người hâm mộ vẫn nhận ra đó là cầu thủ khoác áo số 10.

Ngay lập tức cộng đồng mạng "dậy sóng" và tìm ra danh tính của trong ảnh, đó chính là Hạnh Siro (quê Hưng Yên) - người được cho là bạn gái mới của Công Phượng. Và rất nhiều thông tin cho rằng, cặp đôi đã có 2 năm hẹn hò.

1519961436-190-anh-1-1519960822-width660height1052-1101.jpg

Người được cho là Công Phượng và "tình mới" của anh.

Hạnh Siro sở hữu gương mặt dễ thương cùng ấn tượng. Tuy nhiên, trước ồn ào này, người đẹp thẳng thắn thừa nhận, cô và Công Phượng đã có 2 năm quen biết, tuy nhiên, mối quan hệ chỉ dừng lại ở mức bạn bè.

Hạnh Siro cho biết, cô và Công Phượng quen nhau từ khi nam cầu thủ còn đá bóng bên Nhật nhưng trước giờ chỉ là bạn bè, chia sẻ khó khăn và áp lực trong cuộc sống. Hai người quý mến và nói chuyện hợp nhau nên mới chơi được đến bây giờ.

Hai đứa quen nhau không phải 1, 2 tháng, cũng không phải chỉ nhắn 1, 2 tin hay có đôi ba cuộc gọi mà đã chơi với nhau 2 năm rồi. Mình sai vì vô tình làm ảnh hưởng đến Phượng nhưng quả thật, mình đăng ảnh chỉ để kỷ niệm chứ không có ý đồ xấu và cũng đã cố ý giấu mặt Phượng”, Hạnh Siro cho biết.

Đồng thời, Hạnh Siro nhận định, Công Phượng là một chàng trai khiêm tốn, giản dị, biết quan tâm người khác. Mỗi khi gặp khó khăn, cô thường chia sẻ với anh để được an ủi và có thêm hướng giải quyết.

1519961436-331-anh-3-1519960882-width660height773-1101.jpg

Nhan sắc "tình mới" của Công Phượng?

Cuối cùng, cô cũng hy vọng, tin đồn này nhanh chóng chìm xuống để không ảnh hưởng đến chuyện tập luyện và thi đấu của Công Phượng trong thời gian này.

Trước đó, Công Phượng từng hẹn hò với Hòa Minzy, tưởng chừng sẽ có cái kết tốt đẹp, thế rồi hai người cũng "đường ai nấy đi" trước sự ngỡ ngàng của nhiều người. Hòa Minzy từng chia sẻ rằng, Công Phượng chia tay mình bằng một tin nhắn, rằng anh không muốn yêu đương ồn ào./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022