Không chỉ là đồng nghiệp, mà giữa Ốc Thanh Vân và diễn viên Mai Phương mối quan hệ thân thiết, coi nhau như chị em. Những ngày qua, khi Mai Phương phải điều trị tại bệnh viện nữ MC đã thường xuyên đến túc trực và vận động quyên góp giúp Mai Phương. Không những thế, Thanh Vân còn liên cập nhật bệnh tình của Mai Phương cho khán giả.

Sáng nay, Ốc Thanh Vân đã tiết lộ tình hình sức khỏe mất nhất của Mai Phương trên trang Facebook cá nhân."Hiện bác sĩ đã kiểm tra lại tình trạng bướu phổi và dịch màng phổi cũng như chức năng của tim mạch. Kết quả cho thấy so với những ngày trước đó tình trạng bệnh không tiến triển thêm. Thăm khám trực tiếp thì cũng không có dấu hiệu tăng thêm. Bệnh viện có mời một chuyên gia về ung thư phổi đến để tham vấn và có trao đổi cụ thể với Ốc và Bảo Như (bạn thân Phương) để thống nhất sẽ tiếp tục điều trị thuốc nhắm đích hiện tại và chờ đáp ứng...

Hôm qua thì bác sĩ nói Phương cũng khá hơn chút ít. Không còn ho dài và bị ngộp thở mỗi lần ho nữa. Quan sát kĩ thì trên mặt phía cánh mũi đã có những ras da (mụn) nhỏ, đây là tín hiệu đáng mừng vì cho thấy thuốc đang có tác dụng. Cảm ơn bác sĩ và cảm ơn mọi người đã luôn quan tâm". - Ốc Thanh Vân viết.

oc-thanh-van-mai-phuong-1ngoissaovn-3-ngoisaovn-w660-h495-1157.jpg

Qua đó, phần nào khán giả có thể yên tâm hơn và mừng thay cho nữ diễn viên bởi bệnh tình đang có những biến chuyển tích cực. Bên cạnh đó, Ốc Thanh vân còn lên tiếng khẳng định lại một lần nữa hiện Mai Phương không hề nhận được thuốc điều trị miễn phí mà cô đang phải chi trả số tiền lớn để chữa bệnh.

Trong bài viết, Ốc Thanh Vân còn bày tỏ nỗi mong muốn đồng nghiệp, bạn bè giúp đỡ cho nghệ sĩ Lê Bình đang điều trị ung thư phổi: "Ngoài ra trong bệnh viện còn có chú Lê Bình. Mọi người chắc cũng biết tin phải không? Ốc biết tin từ lúc Mai Phương nhập viện nhưng lúc đó một phần vì quay cuồng lo cho em quá và một phần vì chú điều trị trong thầm lặng nên mình cũng không dám nói, sợ đường đột không đúng ý chú.

Chú Lê Bình hiền lành đáng yêu vô cùng mọi người ơi. Dù rằng chủ đích của chú không muốn nhận hỗ trợ nhưng dù sao có được bao nhiêu chú cũng nhẹ bấy nhiêu. Tài khoản Ốc đã tiếp nhận sự ủng hộ của mọi người dành cho Phương nên mọi người hỗ trợ chú Lê Bình thì gửi cho đạo diễn Quốc Thuận nhé! Cảm ơn cả nhà rất nhiều".

oc-thanh-van-mai-phuong-1ngoissaovn-4-ngoisaovn-w720-h960-1157.jpg

Hiện thông tin Mai Phương và nghệ sĩ Lê Bình đang phải chống chọi với căn bệnh ung thư quái ác đang nhận được quan tâm đặc biệt từ công chúng. Trước thông tin đó đã có rất nhiều đồng nghiệp, bạn bè, nhà hảo tâm đã chung tay ủng hộ tiếp sức cho hai diễn có thêm sức mạnh để vượt qua cơn bạo bệnh. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022