Tin đồn Trường Giang - Nhã Phương cưới chạy bầu, Thu Trang - Tiến Luật cãi nhau, Tóc Tiên và Hoàng Touliver được cho chuẩn bị kết hôn là những tin tức được quan tâm và tìm kiếm nhiều nhất trên Internet tuần qua.

RATE_5.jpg

za1.jpg
SLIDE_1_4.jpg
za2.jpg
SLIDE_2_4.jpg
za3.jpg
SLIDE_3_4.jpg
Hai cái tên Trường Giang - Nhã Phương tiếp tục hot nhất tuần qua khi có tin đồn "cưới chạy bầu". Dù đại diện sao phim Ngày ấy mình đã yêu lên tiếng phủ nhận song tin tức này tiếp tục lan nhanh và gây chú ý cho dư luận suốt tuần.  Về phía Nam Em, cô lại có phát ngôn gây sốc sau khi cho biết có ý định muốn tỏ tình Sơn Tùng M-TP. Câu nói "Hễ đàn ông chạm vào người là tôi nhập viện" trở thành câu nói bị châm biếm nhiều nhất trong tuần.
za4.jpg
SLIDE_4_4.jpg
za5.jpg
SLIDE_5_4.jpg
za6.jpg
SLIDE_6_4.jpg
za8_1.jpg
SLIDE_7_4_2.jpg
za7_1.jpg
SLIDE_8_4.jpg
Tuần qua, vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật làm người hâm mộ lo lắng khi lộ clip bị quay lén cãi nhau. Trong clip, hai người dùng lời lẽ khá nặng nề và thái độ như thật làm cộng đồng mạng hiểu lầm. Tuy nhiên, thực chất đây chỉ là một đoạn quảng cáo nhưng lại bị cắt xén, tung lên mạng. Tóc Tiên và Hoàng Touliver tuần qua vướng vào tin đồn chuẩn bị cưới nhau. Đại diện của Hoàng Touliver lên tiếng phủ nhận, còn phía giọng ca Ngày mai không phản hồi. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn trông chờ cả hai đến với nhau vì có nét tương đồng trong tính cách lẫn tư duy âm nhạc.
za9.jpg
SLIDE_9_4.jpg
za10.jpg
SLIDE_10_4.jpg
 
Sau một tuần Đức Phúc tạm thời "loại" Hương Tràm khỏi The Debut, người xem trông chờ giám khảo trẻ tuổi sẽ tiếp tục có những thể hiện như thế nào tại chương trình. Luật chơi bất ngờ khiến Đức Phúc và Hương Tràm gây chú ý suốt hai tuần liên tiếp.  Ngoài ra, cơn sốt Duyên mình lỡ tiếp tục mang lại thành công cho Hương Tràm, bản parody do Huỳnh Lập thực hiện tiếp tục mang ca khúc của quán quân Giọng hát Việt 2012 đến gần với khán giả.  Về phía Will, tuần qua anh ra mắt sản phẩm âm nhạc mới mang tên Tận cùng nỗi nhớ. Ca khúc của Will nhanh chóng được chú ý và liên tục thăng hạng trên các bảng xếp hạng âm nhạc, dự đoán trở thành ca khúc hot của đường đua Vpop tháng 8.
  • Trần Thị Nhã Phương

    nhaphuong.jpg

    Trần Thị Nhã Phương sinh ngày 20, tháng 5, năm 1990 là một nữ diễn viên điện ảnh người Việt Nam. Nhã Phương xuất thân là một sinh viên trường Đại học Sân khấu Điện ảnh và từng tham gia rất nhiều những bộ phim lớn nhỏ. Tuy nhiên, sau phim ngắn “Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò” Nhã Phương mới được đông đảo khán giả biết đến. Sau đó, Nhã Phương tiếp tục góp mặt trong các bộ phim như: Những thiên thần áo trắng, Quả tim máu, Vừa đi vừa khóc, 49 ngày, Tuổi thanh xuân,...

    Bạn có biết: Khi thi đại học, Nhã Phương dự định nộp hồ sơ vào trường có liên quan đến âm nhạc nhưng lại đăng ký nhầm vào ngành diễn viên của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh.

    • Ngày sinh: 10/06/1990
    • Chiều cao: 1.63 m
    • Phim tiêu biểu: Quả tim máu, Vừa đi vừa khóc, 49 ngày, Tuổi thanh xuân, Yêu đi đừng sợ!, Lôi báo,...

    Facebook

  • Võ Vũ Trường Giang

    photo.jpg

    Trường Giang, tên thật Võ Vũ Trường Giang, là một nam diễn viên hài bén duyên với sân khấu sau một lần đóng thế vai quần chúng được cố nghệ sĩ Hữu Lộc phát hiện và gia nhập sân khấu kịch Nụ Cười Mới. Anh được khán giả yêu mến qua vai diễn Mười Khó trong vở "Khó" trình diễn tại liveshow "Bước chân miền Trung" của Đàm Vĩnh Hưng. Ở lĩnh vực phim ảnh, anh góp mặt trong các bộ phim chiếu rạp như "Lật mặt", "49 ngày", "Taxi em tên gì",... Ngoài ra, anh cũng rất thành công trong vai trò người dẫn chương trình thực tế.

    Bạn có biết: Tại lễ trao giải Mai Vàng 2016, Trường Giang đã gây bất ngờ khi liên tục chiến thắng bốn giải tại bốn hạng mục: "Nam diễn viên sân khấu", "Diễn viên hài", "Nam diễn viên điện ảnh/phim truyền hình" và "Người dẫn chương trình".

    • Ngày sinh: 20/04/1983
    • Chiều cao: 1.67 m
    • Vở hài tiêu biểu: Bụi đời teen, Khó, Ai sợ ai, Osin là ông nội, Ông Tào ông Lao, Trở về, Chuyến xe ngày Tết,...

    Facebook

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022