Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ chàng rapper vì cách cư xử rất đàn ông.

Chiều 13/7, Hari Won họp báo ra mắt MV Anh cứ đi đi sau chuyến lưu diễn Mỹ kéo dài hai tuần. Đây là ca khúc rất được yêu thích của nữ ca sĩ hơn một tháng qua. Khi cuộc họp báo kết thúc, người yêu cũ của cô - rapper Tiến Đạt - lập tức chia sẻ MV này trên trang cá nhân.

Anh viết: "Ai chưa xem MV mới thì xem. Chính chủ nha. Chúc mừng. Mọi điều may sẽ đến". Anh còn "nhắc nhở" thêm, nếu ai bình luận linh tinh thì anh sẽ xóa và khóa Facebook người đó. 

Chia sẻ của Tiến Đạt thu hút 15.000 lượt like cùng nhiều bình luận tích cực từ khán giả, đồng nghiệp. Hầu hết mọi người đều tỏ ra ngưỡng mộ cách cư xử của nam ca sĩ sau khi chia tay người yêu. Đặc biệt là khi Hari lại vừa được "tình mới" ngỏ lời cầu hôn trước đó một ngày. 

4-6568-1468476177.jpg

Tiến Đạt và Hari khi còn bên nhau.

Từ khi công khai chia tay Hari hồi đầu năm 2016, Tiến Đạt hiếm khi đăng thông tin gì về cô trên trang cá nhân, trừ một lần kêu gọi mọi người hãy thông cảm và đừng miệt thị Hari. Trong khi Hari đã có bạn trai mới là MC Trấn Thành, mới đây Tiến Đạt khẳng định anh vẫn còn "lẻ bóng", không có chuyện yêu người mẫu Mâu Thanh Thủy như tin đồn.

Tiến Đạt - Hari từng là cặp đôi đẹp trong showbiz Việt. Họ yêu nhau đã lâu, nhưng đến tận năm 2013 khi cả hai tham gia Cuộc đua kỳ thú thì khán giả mới biết. Khi chia tay nhau vào cuối 2015, cặp đôi đã trải qua 9 năm mặn nồng. Đến giờ nhiều người vẫn tiếc cho mối tình của chàng rapper điển trai và cô gái mang hai dòng máu Việt - Hàn.

Cúc Hoa

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022