Vừa qua, tại một livestream, danh hài Thúy Nga đã tiết lộ chuyện tự tay cầm dao mổ áp xe cho ca sĩ Lý Hải tại châu Âu. Cô nói:

"Thời đó tôi chưa nổi tiếng, đi diễn ở châu Âu cùng anh Lý Hải. Tới gần ngày về, anh Lý Hải bị áp xe ở mông, nổi nguyên một cục áp xe to bằng cái chén, đau đớn vô cùng.

photo-2-17124991877291471616948.jpg

Thúy Nga

Lúc ấy vào đúng dịp lễ nên bệnh viện không nhận mổ vì bác sĩ không làm việc. Nếu nhất quyết vào viện mổ gấp sẽ bị chặt đến 4000 Euro. Thời điểm đó, cát xê đi diễn châu Âu của Lý Hải chắc được khoảng vài trăm Euro mà mổ mất 4000 Euro thì tiền đâu mà trả.

  • Thuý Nga giải thích việc vay 248 nghìn đô mua nhà: Đây là một cái bẫy khiến tôi trầy trật

Trong khi tối hôm đó, anh Lý Hải phải diễn một show rất lớn ở Đức, nhưng anh ấy đau lắm, không thể lên diễn được.

Tôi thấy thế liền xung phong mổ cái áp xe đó cho anh Lý Hải. Tự tay tôi rạch cục áp xe đó ra. Thầy Minh Nhí lúc đó cũng đi cùng tôi. Thầy bảo tôi: "Nga ơi tao lạy mày, mày không đẻ được thằng Lý Hải thứ hai đâu nên đừng có đụng vào nó, lỡ làm sao".

Nhưng tính tôi thấy người khác gặp nạn là phải giúp, kiên quyết lao đầu vào giúp. Lúc đó mà tôi không xung phong mổ áp xe đó ra thì anh Lý Hải không lên hát được. Anh ấy đau và sốt rất cao.

Tôi không cần thuốc tê gì cả, nấu một nồi nước sôi, làm một thau nước muối thật mặn rồi bắt đầu mổ sống cho anh Hải. Tôi lấy con dao rạch cục áp xe đó ra, rất đau. Lý Hải la thất thanh trong khách sạn.

Chị Phương Thanh đứng đó, nghe Lý Hải la quá mới lao tới chụp vào mặt, bịt mồm Lý Hải để cho anh ấy không la nữa. Tôi tranh thủ lúc đó rạch ra được một tô máu và mủ, nặn ra được hết, xong lau chùi sạch sẽ bằng nước muối.

photo-1-17124991853341811009702.jpg

Thực ra, tôi dám mổ áp xe cho anh Lý Hải vì mẹ tôi là bác sĩ từng làm phòng mạch, nên tôi cũng có biết qua về cách mổ áp xe. Với lại, tính tôi rất gan lỳ, không sợ gì cả. Đợt Covid tất cả đều trốn trong nhà, mình tôi lao ra ngoài phát đồ ăn cho người vô gia cư.

Thế mà mổ xong, tôi chẳng được đồng thù lao hay cái ôm hôn nào của anh Lý Hải, về Việt Nam còn bị người ta đồn cặp với anh ấy.

Từ đó trở đi, anh Lý Hải hễ gặp tôi là cảm ơn vì nhờ thế mà anh ấy không bao giờ phải đi bác sĩ nữa. Trong khi trước đó, cứ một năm Lý Hải phải đi bác sĩ một lần để chích áp xe".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022