Mới đây, trong một lễ trao giải thưởng, Trường Giang đã bất ngờ cầu hôn Nhã Phương ngay trên sân khấu. Trường Giang cầm trên tay chiếc nhẫn, xúc động chia sẻ: "Từ hôm nay nhà cửa, tiền bạc, xe cộ thậm chí là hơi thở của anh tất cả là của em. Từ hôm nay hãy gọi anh là chồng" trước hàng trăm khán giả khiến sự kiện như vỡ oà.

Sau đó, Trường Giang đã xuống khán đài, đứng trước mặt Nhã Phương để trao nhẫn cho bạn gái. Lúc này, gương mặt của Nhã Phương khá đơ, gượng gạo. Một vài ý kiến cho rằng do người đẹp quá bất ngờ, cũng có nhận định cho rằng Nhã Phương chưa sẵn sàng để nhận lời cầu hôn, thậm chí hoài nghi giữa cặp đôi vẫn còn khúc mắc chưa được giải quyết vì tin đồn đã "đường ai nấy đi" xôn xao thời gian qua. Thậm chí có tin đồn Trường Giang và Nhã Phương đã tranh cãi nảy lửa khi về đến chung cư ở Nhà Bè.

truong-giang5qukg-1516336281985.jpg

Sau màn cầu hôn bất ngờ của Trường Giang, nhiều thông tin được bàn tán. Trong đó có những tin đồn về việc cặp đôi cãi nhau, thậm chí Nhã Phương còn trả nhẫn lại cho Trường Giang.

c-1516381067796.png

Thông tin được nhiều trang đăng tải.

Bên cạnh đó, một vài trang thông tin chia sẻ phát ngôn của chị gái Nhã Phương về việc này. Theo các trang này, chị gái Bích Trâm tiết lộ Nhã Phương đã trả nhẫn và từ chối lời cầu hôn của Trường Giang ngay khi trở về nhà. Nguồn tin này khiến người hâm mộ xôn xao bàn tán.

Tuy nhiên, trên trang cá nhân của mình, chị gái Nhã Phương đã nhanh chóng phủ nhận những thông tin đang lan truyền. "Hôm nay nhiều báo nói mình bậy lắm à nghen. Mình không có nói gì nha. Mong anh chị xác nhận thông tin chính xác rồi hãy đăng nhé. Đừng tự đăng hay tự thay mặt em trả lời những thông tin sai lệch này ạ".

Như vậy là hoàn toàn không có việc Nhã Phương từ chối lời cầu hôn của Trường Giang. Thế nhưng, người hâm mộ vẫn đang nóng lòng được nghe chia sẻ của những người trong cuộc trước rất nhiều tin đồn đang râm ran trên mạng xã hội.

20160223-100022-1600x900-1516380590147.jpg

Chị gái Nhã Phương đã phủ nhận những thông tin sai lệch đang được chia sẻ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022