Khán giả chia sẻ đoạn video nữ diễn viên đang tạo dáng thì bị ban tổ chức nhắc nhở.

Tối 1/11, Angela Phương Trinh là một trong số các ngôi sao tham dự lễ khai mạc Liên hoan phim quốc tế Hà Nội 2016, diễn ra tại Cung Văn hoá Hữu nghị Hà Nội. Nữ diễn viên nổi bật trên thảm đỏ khi diện váy xẻ cao đến gần hông. Bộ cánh hở táo bạo giúp cô khoe trọn vòng 1 nóng bỏng và đôi chân gợi cảm. Angela Phương Trinh còn tạo điểm nhấn cho sự xuất hiện trên thảm đỏ bằng cách cầm thêm chiếc quạt để làm phụ kiện. 

Ngay sau khi sự kiện thảm đỏ kết thúc, trên mạng xuất hiện một đoạn video ghi lại cảnh Angela Phương Trinh đang say sưa tạo dáng, bỗng một nhân viên lại mời cô đi chỗ khác. Nhiều khán giả cho rằng, vì Angela Phương Trinh tạo dáng quá lâu, ảnh hưởng đến sự xuất hiện của các nghệ sĩ khác nên mới bị ban tổ chức nhắc nhở.

1-2958-1478138399.jpg

Angela Phương Trinh sải bước trên thảm đỏ hôm 1/11. Ảnh: Quang Minh

Tuy nhiên, quản lý của nữ diễn viên khẳng định, không có chuyện cô bị "mời" khỏi thảm đỏ như tin đồn. Thực tế, Angela Phương Trinh được nhiều người hâm mộ và cánh phóng viên ảnh săn đón, nên cô mới dừng lại vị trí này để tạo dáng. Song, đây không phải là điểm chụp hình nên ban tổ chức chỉ mời cô di chuyển đến khu vực có ánh sáng tốt hơn. Chuyện này khác với việc cô bị "đuổi" khỏi thảm đỏ. 

Angela Phương Trinh được đánh giá là một trong những "Nữ hoàng thảm đỏ" của showbiz Việt. Bất kỳ sự kiện nào mà "bà mẹ nhí" tham gia đều được cô và ê kíp chuẩn bị kỹ lưỡng về hình ảnh, giúp cô trở nên nổi bật.

Sự xuất hiện của Angela tại lễ khai mạc Liên hoan phim cách đây hai ngày, cũng như mọi lần, đều gây tranh cãi. Trong đó, một nam diễn viên nổi tiếng bày tỏ thái độ khá gay gắt về "đàn em" trên trang cá nhân. Anh cho rằng, Angela Phương Trinh mặc váy gần trùng màu thảm đỏ, lại làm lộ ra chân cô ngắn và to chứ không thon dài. Chưa kể, áo quần, hoá trang và phụ kiện cô phối lại trông như kỹ nữ trong phim Bến Thượng Hải, nhìn không phù hợp với sự kiện. "Tài năng em có nhưng có phải thuộc hàng siêu sao thượng thặng, hay có tác phẩm để đời đáng ngưỡng mộ gì, hay em được biết tới bằng hàng loạt scandal?". Ý kiến của nam diễn viên này đã gây nên cuộc tranh cãi giữa anh và những người hâm mộ Angela Phương Trinh.

Đây không phải là lần đầu tiên Angela Phương Trinh gây ồn ào khi xuất hiện trên thảm đỏ. Trước đó, cô từng nhiều lần bị bàn tán vì cố tình copy hình ảnh của Hoa đán Phạm Băng Băng. Chưa kể, có lần nữ diễn viên còn bị Ngô Thanh Vân "đá xéo" vì đi dự show thời trang trễ. Đàn chị cho rằng Phương Trinh đi muộn để gây chú ý trên thảm đỏ.

Cúc Hoa

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022