Tối 25/9, tiệc cưới của Trường Giang và Nhã Phương đã chính thức diễn ra tại trung tâm tiệc cưới lớn của TP HCM. Quy mô khách mời tiệc không lớn chỉ khoảng 200 người gồm gia đình họ hàng và bạn bè thân thiết của cô dâu chú rể. Những hình ảnh đẹp trong tiệc cưới của đôi trai tài gái sắc đã được truyền thông đăng tải thu hút sự quan tâm chú ý.

dam-cuoi-truong-giang-nha-phuong-06.jpg

Bên cạnh không gian cưới được trang hoàng lộng lẫy với đèn chùm pha lê, nến và hoa thì thực đơn bữa tiệc đại hỷ của cặp vợ chồng ngôi sao được quan tâm đặc biệt. Thay vì đã khách bằng những món ăn dân dã như đám hỏi, chủ nhân của bữa tiệc lại gây bất ngờ khi thiết đãi quan khách một menu toàn những sơn hào hải vị được chế biến theo phong cách Tây.

dam-cuoi-truong-giang-nha-phuong-00.jpg

Thực đơn đám cưới Trường Giang - Nhã Phương gồm có:

Món khai vị:

- Cua lột xốt trứng muối - Xà lách Quinoa

- Súp Dumpling hải sản vi cá

Món chính:

- Ức vịt đút lò sốt Kikkoman

- Cá tấm nướng sốt vi cá

- Cơm chiên Chili Sambal

Món tráng miệng:

- Rau cau Kiwi hạt chia

- Trà nóng Bon Appétit

dam-cuoi-truong-giang-nha-phuong-01.jpgdam-cuoi-truong-giang-nha-phuong-02.jpgdam-cuoi-truong-giang-nha-phuong-03.jpgdam-cuoi-truong-giang-nha-phuong-04.jpg

Qua chia sẻ cho thấy, thực đơn trong tiệc cưới của Trường Giang và Nhã Phương không quá nhiều món. Tuy nhiên, những món ăn được chủ nhân bữa tiệc lựa chọn lại được chế biến từ những nguyên liệu đắt đỏ. Theo dự tính, mỗi bàn tiệc mà cặp trai tài gái sắc đãi khách có giá ước tính khoảng 15 - 20 triệu đồng.

Thực đơn toàn món Tây thiết đãi khách trong đám cưới trái ngược hoàn toàn với lễ đính hôn của cặp đôi diễn ra cách đây 1 tháng. Tối 24/8 vừa qua, tiệc đính hôn của Trường Giang và Nhã Phương được tổ chức trong một resort 5 sao tại Hội An với lượng khách ước từ 170 đến 200 người chủ yếu là người thân, bạn bè, tương ứng khoảng 17 bàn tiệc. Ước tính số tiền chủ nhân của lễ đính hôn đầu tư cho riêng phần thực đơn từ khoảng 153 triệu đồng đến 180 triệu đồng, chưa tính các dịch vụ đi kèm.

dam-cuoi-truong-giang-nha-phuong-00-01.jpg

dam-cuoi-truong-giang-nha-phuong-05.jpg

Dù tổ chức ở resort 5 sao nhưng thực đơn của tiệc đám hỏi lại khá đơn giản như bò xào, gà xào, tôm, bạch tuộc và những món hải sản biển đặc trưng Quảng Nam. Theo đó, nem lụi là món ăn đặc biệt được chú ý trong đám hỏi của Trường Giang và Nhã Phương.

425808235131311891618052588312910803501056n.jpg?width=150SAO
Trường Giang liên tục lau nước mắt cho Nhã Phương trong lễ cưới

Khánh An Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022