Trong chia sẻ mới nhất đăng tải trên trang cá nhân, Thu Thủy khiến nhiều người không khỏi xúc động. Nhờ gia đình luôn ở bên, Thu Thủy mới có thể vượt qua cú sốc hôn nhân đổ vỡ. Trong đó, mẹ là người động viên, an ủi cô rất nhiều. "Mẹ khuyên con gái hãy bản lĩnh đối mặt với cuộc sống. Bây giờ là lúc con sống cho bản thân và con trai của mình. Không cần sợ cô đơn mà cố bám víu vào 1 người đàn ông khác. Người xứng đáng sẽ tự khắc xuất hiện trước mặt con vì con đã dám chấp nhận thử thách, không sợ đơn độc, yếu đuối cũng không thể đánh gục được con! Con cứ làm và sống đúng với những gì con đã sống. Con sẽ không sợ bất cứ thứ gì trên đời có thể làm gục ngã con!" - Thu Thủy nhớ lại lời dặn dò của mẹ.

sao-viet-bay-to-tinh-cam-voi-me-nhu-the-

Thu Thủy và mẹ.

Nữ ca sĩ còn khẳng định đối với cô hiện tại, con trai và công việc mới là điều thực sự quan trọng. Thu Thủy cho biết: "Tôi thấy đôi lúc cũng tủi thân nhưng bên cạnh có con trai là người đàn ông đích thực để tôi dựa vào, rồi thêm mấy đứa em nhây và bựa cộng thêm công việc càng làm cho tôi cảm thấy tình yêu cũng chả mấy quan trọng nữa".

Cuối cùng, Thu Thủy cho biết tâm trạng của mình đã khá hơn rất nhiều. Không những thế, dù không trực tiếp chỉ đích danh nhưng nhiều cư dân mạng cho rằng cô đang nhắn gửi đến chồng cũ: "Bạn thấy bạn sống vô tâm, ích kỷ thì bạn vui chứ tôi không thể sống trơ trẽn như bạn được... Quá kinh hãi".

vo-chong-thu-thuy-1511838398686-15134987

Chồng cũ của Thu Thủy là một doanh nhân thành đạt nổi tiếng TP HCM.

Trước đó vào tối 29/11, Thu Thủy chính thức xác nhận tin đồn tan vỡ hôn nhân sau bao đồn đoán. Nghẹn ngào nước mắt, nữ ca sĩ cho biết dù đã cố rất nhiều lần nhưng vẫn không giữ được trái tim ông xã. 17 năm trôi qua, tình yêu của chồng đối với Thu Thủy không còn lớn nữa. Liên tiếp những trục trặc, mâu thuẫn xảy ra khi cả hai về chung một nhà. Chồng Thu Thủy mỗi lúc áp lực đều bỏ đi, thậm chí có lần còn biền biệt 15 ngày không về nhà. Cuối cùng, Thu Thủy quyết định lựa chọn kết thúc. Ngay sau khi chia sẻ, câu chuyện buồn của Thu Thủy nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía công chúng.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022