Người đẹp ủng hộ hành động thiện nguyện của vợ chồng Công Vinh. 

Hôm qua (27/7), Thủy Tiên - Công Vinh đã về Tân Thạnh, Tiền Giang để dự khánh thành cây cầu mới mà cả hai bỏ tiền xây dựng để giúp trẻ em nghèo đi học thuận tiện hơn. Nữ ca sĩ chia sẻ rằng, đây là cây cầu thứ hai mà cô và ông xã xây từ thiện tại Tiền Giang với tổng chi phí khoảng 100 triệu đồng. Thủy Tiên vui vẻ khoe hình ảnh về cây cầu mới trên Fanpage với dòng chú thích: "Hồi xưa ở đây là cầu khỉ, mẹ nói trời mưa học sinh nghèo đi học trơn trượt lọt sông té ướt hết sách vở, giờ có cầu mới đi lại dễ dàng hơn rồi. Chỉ mong có nhiều sức khoẻ để làm việc và giúp đỡ nhiều nơi hơn nữa". 

thuy-tien-cong-vinh-1386-1469698762.jpg

Cây cầu Thủy Tiên - Công Vinh bỏ tiền túi xây dựng cho người dân Tân Thạnh bị dư luận chê bai có hình thức xấu xí, kết cấu không vững chắc. 

Rất đông khán giả đã vào khen ngợi hành động từ thiện của vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh, tuy nhiên cũng có những ý kiến chê trách, cây cầu không được chắc chắn, trông khá tạm bợ vì lan can nhỏ và thưa, mặt cầu đổ bê tông trơ đá, hình thức xấu... Thủy Tiên lên tiếng giải thích rằng: "Ban đầu thợ làm mặt phẳng bình thường, nhưng do ở quê vào mùa mưa đi cầu trơn, sợ nguy hiểm cho người và xe máy nên người dân yêu cầu làm gồ ghề cho chắc chân, đỡ nguy hiểm. Phần cầu vừa hoàn thiện bộ khung chưa sơn và làm đẹp, nhưng vì chuẩn bị đến mùa tựu trường và để người dân đi lại cho tiện nên khánh thành xong, họ vừa sử dụng và mình vừa sơn sửa lại cho đẹp. Vùng này là vùng nước ngập mặn thiếu điện và nước ngọt sinh hoạt nên việc làm cầu hơi khó khăn thành ra cầu không được đẹp như mong muốn. Tuy nhiên, tiện là được... Cảm ơn góp ý của các bạn".

6-8953-1458612085-9912-1469698762.jpg

Hoa hậu Thu Thảo bênh vực Thủy Tiên trước những lời 'ném đá' của một bộ phận khán giả. 

Dù đã lý giải về hình thức đơn sơ của cây cầu nhưng Thủy Tiên vẫn bị 'ném đá' bởi một số cư dân mạng. Trước sự việc, Hoa hậu Thu Thảo đã bênh vực giọng ca Kiss me. Người đẹp Bạc Liêu viết trên trang cá nhân: "Nếu các bạn góp ý chân thành thì chắc chắn sẽ được đón nhận vì người nghệ sĩ ai cũng cần được góp ý để họ làm tốt hơn. Còn với mấy bạn thích săm soi và chê trách thì nên coi lại nha. Không biết mấy bạn có ý tốt thế nào, chứ ai đi làm từ thiện mà nghe mấy bạn nói xong người ta có muốn đi làm từ thiện tiếp cũng nản và sợ đó các bạn. Thương chị Tiên".

Không chỉ Hoa hậu Việt Nam 2014, nghệ sĩ hài Đại Nghĩa cũng bày tỏ thái độ bức xúc trước những ý kiến chê bai Thủy Tiên - Công Vinh. Anh cho rằng: "Có một cây cầu mới thay thế cho cây cầu khỉ thì dù sao vẫn tốt hơn nhiều chứ. Sao lại nỡ nói như vậy khi người ta đang làm một điều tốt. Dù cho có là PR đi chăng nữa thì họ vẫn bỏ tiền túi ra mà làm chứ có lấy của ai đâu. Những người comment với những lời lẽ chê bai dè bỉu kia có dám bỏ ra 65 triệu để xây cho bà con một cây cầu không? Mà thật ra với Tiên và Vinh đã quá thừa danh tiếng rồi, cũng chẳng cần phải dùng đến cách này để PR thêm nữa".

Yên Yên

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022