Quế Vân - người chị thân thiết của Nam Em đã không ngại ngần lên tiếng bảo vệ "đàn em" trước lùm xùm tình cảm với Trường Giang. Trong đoạn livestream trên một trang báo mạng, nữ ca sĩ kể cụ thể từng hành động và những địa điểm cô cùng Trường Giang đã đến và hạnh phúc thế nào.

Quế Vân cho biết, "Tôi vẫn không thể hiểu tại sao anh ta (Trường Giang) lại có thể làm những điều như vậy, hạnh phúc bên một người và ngay hôm sau đã nắm tay người khác trước mặt công chúng. Tất cả các hành động và lời nói mà Trường Giang từng nói với tôi, sau này cũng dùng y bài cũ để đối xử với Nam Em".

que-van-1742-1159.jpg

Đồng thời, Quế Vân cũng khẳng định bản thân không phải người thứ 3 khi chen vào tình cảm giữa nam xứ Quảng và Nhã Phương.

"Tôi biết ngày mùng 5 diễn sẽ gặp lại Trường Giang bởi anh nói nhận show này là vì tôi. Anh nói: 'Anh hứa sẽ nhận show này là vì em, để chúng mình được diễn cùng nhau, đi cùng với nhau'. Tôi đi từ vào Tây Ninh, đêm hôm đó trong lòng nhiều mâu thuẫn, muốn gặp nhưng cũng không muốn gặp.

Điểm đầu tiên tôi không gặp Trường Giang, điểm thứ 2 cũng vậy, cho tới điểm diễn thứ 3 khi tôi đứng ở cánh gà tự nhiên Trường Giang chạy vào cười và nói với tôi: 'Em không thèm nhìn anh luôn á'. Lúc đó tôi cảm giác như mình bị đùa giỡn, tôi chưa kịp giận hờn của người con gái thì thấy Nhã Phương đi vào và điều này do anh trai Trường Giang yêu cầu". Chưa dừng lại ở đó, Quế Vân khẳng định sự có mặt của Nhã Phương tại đêm diễn đó đều do anh trai Trường Giang sắp đặt để chọc tức cô. Sau khi nhìn nhận lại mọi chuyện, cô chỉ thấy thương chứ không còn trách Nhã Phương.

trang9_ae33e-1200.jpg

Đặc biệt, khi được hỏi việc là người thứ 3 trong chuyện tình giữa Trường Giang - Nhã Phương, Quế Vân nhận định cô không sai. Nữ ca sĩ cho biết, "Người thứ 3 là khi tôi chen vào cuộc sống hôn nhân của người đã có vợ. Còn khi tôi đến với Trường Giang không có sự xuất hiện của Nhã Phương mà khi đó chỉ là tin đồn. Chỉ có sau khi Trường Giang chia tay tôi mới công khai yêu nhau, vậy nên tôi không phải người thứ 3 và không sai trong việc này.

Còn với Nam Em, chắc chắn Trường Giang sẽ có những lời rằng 'anh không có cảm xúc với Nhã Phương' thì Nam Em mới yêu Trường Giang. Nam Em yêu Trường Giang có phải mình họ biết đâu, cả showbiz biết cơ mà. Chẳng qua những con số ấy không lên truyền thông nên mọi người không biết đấy thôi".

Chia sẻ thêm về ồn ào xoay quanh tình cảm của Nam Em, Quế Vân cho biết, "Đêm hôm đó, Trường Giang muốn có được Nam Em nhưng cô ấy không đồng ý. Cuối cùng, Trường Giang đã bỏ đi và Nam Em chán nản, đập phá tại phòng đó và muốn tự tử".

"Tôi xin lỗi phải gọi Trường Giang là "đồ khốn nạn". Tôi vẫn không thể hiểu tại sao anh ta lại có thể làm những điều như vậy, hạnh phúc bên một người và ngay hôm sau đã nắm tay người khác trước mặt công chúng. Tất cả các hành động và lời nói mà Trường Giang từng nói với tôi, sau này cũng đối xử với Nam Em y chang".

Trước đó, với câu hỏi "hai người đã thân mật đến mức ngủ chung", Quế Vân thẳng thắn, "Đề cập đến vấn đề này cũng không có gì đáng ngại, tôi cũng từng này tuổi rồi. Tôi với anh Giang thân mật hơn anh ấy với Nam Em".

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022