Nữ ca sĩ cho rằng, MC mặc quá giản dị trong khi khách mời nào cũng chỉn chu.

Tập 15 Ca sĩ giấu mặt sẽ phát sóng vào đúng dịp Tết dương lịch, vì vậy các nghệ sĩ khách mời đều diện những bộ cánh lộng lẫy. Thu Minh quyền lực, cá tính trong bộ đầm đỏ với điểm nhấn là thắt lưng đen to bản. Thuỷ Tiên khoe làn da trắng không tỳ vết cùng vai trần nuột nà... 

1-JPG-7656-1483149131.jpg

Thu Minh.

Trái ngược với sự chỉn chu trong cách lựa chọn phục trang của các khách mời, MC Trường Giang trở thành nghệ sĩ giản dị nhất trên sân khấu khi chỉ mặc áo thun trắng và quần jean tối màu. Chớp lấy thời cơ, ca sĩ Thu Minh liền “chặt chém” nam danh hài: “Trong khi chúng tôi ăn mặc rất trang trọng, chuẩn bị vô cùng tươm tất thì MC dường như rất xem thường khán giả khi mặc bộ đồ bình thường như vậy”. Thuỷ Tiên nói thêm: "Quần jean mà còn ôm dáng nữa kìa. Nhìn anh mặc quần jean, em thèm ăn chả giò quá!”. Tung hứng cùng đàn em trên "ghế nóng”, Thu Minh tiếp lời: “Chân đã không được dài rồi chứ, rất tổn thương ánh mắt người nhìn”. 

2-JPG-9371-1483149131.jpg

Thuỷ Tiên.

Bị “ăn hiếp hội đồng", sau một vài khoảnh khắc “đứng hình” vì bất ngờ, Trường Giang vội vã giải thích: “Ban đầu tôi mặc một bộ áo dài đỏ đẹp lắm. Nhưng đi xe máy trên đường mưa, tôi bị nước tạt dơ hết bộ đồ. Chẳng lẽ mặc nguyên như vậy lên sân khấu nên tôi quyết định mua đại một bộ ở cửa hàng gần đó”. 

Thu Minh cắt lời cho rằng tiết trời Sài Gòn cận Tết không có mưa. Trước sự dồn ép của đàn chị, MC Trường Giang “thú nhận” bản thân đang ở trong khu ổ chuột quanh năm ứ đọng nước, chứ không có tiền để sống cùng khu nhà xa xỉ với Thu Minh. Đến đây thì “nữ hoàng nhạc dance” nghẹn lời, chỉ biết cười trừ cho qua chuyện.

3-JPG-6865-1483149131.jpg

Trường Giang bị 'chặt' tơi tả.

Tập 15 trong khuôn khổ Bán kết 1 của chương trình Ca sĩ giấu mặt sẽ lên sóng THVL1 vào lúc 21h ngày 1/1/2017. Đêm thi là cuộc tranh tài của 5 thí sinh giành chiến thắng ở những tuần tuyển chọn trước đây, bao gồm: Bích Thảo (mô phỏng Lương Bích Hữu), Kim Hương (mô phỏng Thu Minh), Ngọc Hải (bản sao của Dương Ngọc Thái), Trúc Anh (một trong hai bản sao của Miu Lê) và Như Trang (mô phỏng Thủy Tiên). 

Hân Quy   |  

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022