Mới đây, vợ chồng đạo diễn Đức Thịnh - Thanh Thúy xuất hiện trong một chương trình để chia sẻ về bộ phim mới của mình. Được biết, Nhã Phương được chọn làm nhân vật nữ chính trong bộ phim này. Là một người hợp tác, làm việc với Nhã Phương trong suốt thời gian qua, nên ngoài những chia sẻ về bộ phim, nam đạo diễn còn nhận được câu hỏi về việc thực hư chuyện nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" có bầu. 

duc-thinh-lo-lang-khi-cho-nha-phuong-quay-canh-danh-dam-giua-tin-don-mang-thai_2-0841.jpg

Đạo diễn Đức Thịnh lên tiếng về chuyện Nhã Phương có bầu.

Trước thắc mắc đó, đạo diễn Đức Thịnh tiếp hài hước kể chuyện không dám cho Nhã Phương đóng cảnh hành động trên phim trường. "Lúc quay phim tôi cũng có nghe người ta đồn rằng Phương có bầu. Nhưng tôi không phải người nhiều chuyện nên đâu thể nào chạy lại hỏi Phương ơi em có bầu thật sao. Đạo diễn đâu làm chuyện như thế được. Cũng có một vài lúc tò mò, tôi quan sát xem người này người kia nói cái gì, nhưng kết quả cũng không biết gì hết. Trong những tháng quay phim, tôi thấy Nhã Phương vẫn thon thả, xinh đẹp lắm".

"Điều tôi chắc chắn nhất là vợ tôi có bầu, còn Nhã Phương thì tôi không biết. Nhã Phương ra ngoài hiện trường cũng bình thường lắm. Vì tin đồn mà, tôi cũng hơi lo lắng, nên nhiều cảnh quay đánh đấm hay chạy nhảy, tôi không dám cho Nhã Phương làm quá. Tôi cố gắng giảm biên độ, cường độ lại. Lỡ đâu cô ấy có bầu thật thì sao. Dù không biết nhưng tôi vẫn tế nhị để Nhã Phương thoải mái khi làm việc nhất" - Đạo diễn Đức Thịnh kể.

Qua lời chia sẻ của đạo diễn Đức Thịnh đã giúp tin Nhã Phương có bầu có thêm cơ sở tin tưởng. Trước đó, bạn thân của Nhã Phương - nam ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân đã bất ngờ khi anh lỡ miệng xác nhận việc nữ diễn viên đang mang bầu. 

duc-thinh-lo-lang-khi-cho-nha-phuong-quay-canh-danh-dam-giua-tin-don-mang-thai_3-0842.jpg

Thông tin Nhã Phương có bầu đã được người thân xác nhận, nhưng cô chưa hề lên tiếng.

Hơn nữa qua những bức ảnh được chia sẻ trong thời gian gần đây, có thể thấy Nhã Phương tăng cân đáng kể và thường xuyên chọn trang phục tối màu. Cùng với việc hạn chế chạy show, đi diễn và vài lần lộ vóc dáng "phát tướng". Hình ảnh tại Mỹ được tiết lộ  cách đây ít ngày có thể xem là lần đầu tiên Nhã Phương "bụng bầu" rõ nhất mà fan được trông thấy tính đến thời điểm này. Khán giả tỏ ra vui mừng và chúc phúc cho vợ chồng nữ diễn viên trẻ.

1543287396-547-nha-phuong-lan-dau-lo-anh-toan-than-vong-2-tiep-tuc-gay-chu-y-nha-phuong-2-1543284531-width466height891-0841.jpg

Nhã Phương lộ ảnh toàn thân, vòng 2 to trông thấy.

Nam diễn viên Trường Giang cũng đã hứa hẹn với fan sẽ công bố "bí mật động trời" nếu trang instgram cá nhân mới lập đạt đến 50 ngàn tài khoản theo dõi. Tuy nhiên, đến hiện tại Trường Giang vẫn chưa hé lộ bất kỳ thông tin nào dù tài khoản này của anh đã có gần 60 ngàn tài khoản theo dõi. Mong rằng cặp đôi sẽ sớm thông báo tin vui này với khán giả.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022