Mùa cuối năm đúng là mùa hân hoan, đâu đâu cũng đầy ắp các tin tức nhộn nhịp chuẩn bị đón Giáng Sinh, tổng kết năm cũ đón chào năm mới trên khắp các tỉnh thành. Khu vực thị phi của showbiz Việt cũng không nằm ngoài không khí sôi động đó, thậm chí còn rộn ràng hơn khi có sự đóng góp của 3 cái tên "chẳng ai biết đấy là ai" nhưng lại nắm trong tay vũ khí cực mạnh, đó là những phát ngôn đầy mùi thuốc súng làm loạt sao Việt "hú hồn" một phen.

Xin trân trọng giới thiệu 3 nhân vật, 3 kẻ lạ mặt đã góp thêm muối vào biển drama cho showbiz Việt dịp cuối năm: Dương Cầm, Ngọc Anh và Kiko Chan. Nếu bạn vẫn còn lạ lẫm với những cái tên này thì để tôi giới thiệu thêm các nhân vật thứ chính khác, đó là: Miu Lê, Chi Dân, Only C, Kim Lý, và Hồ Ngọc Hà.

scandal1-1513284027508.png

Đúng là đời không ai biết được chữ ngờ, những cái tên nổi tiếng và quen thuộc với khán giả thế kia lại có một ngày chấp nhận làm vai thứ chính, bị "ép buộc" lên sàn đấu tố phát ngôn trên khắp các mặt trận truyền thông chỉ vì những nhân vật "trời ơi đất hỡi".

Kẻ lạ mặt số 1: Dương Cầm. "Sao đại chiến" với ca sĩ Miu Lê

Trước khi nổ ra trận "sao đại chiến" này, ít ai biết đến Dương Cầm là ai bởi anh là một producer (nhà sản xuất). Dù khá có tiếng trong giới producer miền Bắc nhưng anh vẫn thuộc nhóm người ở phía sau cánh gà, đứng sau các bản hit (nếu có) chứ không phải nhóm người trình diễn trên sân khấu được khán giả nhớ mặt gọi tên. Đúng như Miu Lê đã đáp trả sau khi Dương Cầm chê cô "không đủ trình làm ca sĩ", khi tìm kiếm Dương Cầm trên google sẽ chỉ toàn thấy piano chứ cô không biết Dương Cầm là ai. Nhiều khán giả cũng đồng tình với nữ ca sĩ, họ không biết Dương Cầm là ai.

scandal2-1513284113880.jpg

Nhưng sau 4 tập của show truyền hình "Sao Đại Chiến", cũng là 4 tập phát ngôn qua lại "móc mỉa" miết mải của 2 nhân vật trên sân khấu ra đến mặt báo rồi cả trên mạng xã hội, khán giả đã biết Dương Cầm là ai, Miu Lê là ca sĩ như thế nào và có những nhận định riêng về "trận chiến" giữa hai nhân vật này.

Ai đúng - ai sai phải chờ show hết may ra mới đến hồi kết. Chỉ biết rằng, Dương Cầm và Miu Lê đã kịp góp tên mình vào bảng xếp hạng scandal của năm 2017 và giúp show "Sao Đại Chiến" thu hút được bao nhiêu sự chú ý.

Kẻ lạ mặt số 2: Ngọc Anh, gây chiến với cả nền âm nhạc Việt Nam

Ngọc Anh chắc hẳn là fan của trào lưu "Cô là ai? Cháu không biết. Cô đi ra đi" gây sốt khắp mạng xã hội khi mới đây nữ ca sĩ đã tự mình trở thành nhân vật chính khiến khán giả phải đặt câu hỏi "Ngọc Anh là ai?".

scandal3-1513284185603.jpg

Chả là ca sĩ Ngọc Anh đã có thâm niên 11 năm trong nghề nhưng không có một bản hit, bỗng dưng lại có một vài phát ngôn như muốn chống lại cả nền âm nhạc Việt khi nói rằng "nhạc Việt giờ như cái chợ, thượng vàng hạ cám" và nhận xét tiêu cực về các đàn em, cụ thể là Only C và Chi Dân. Ngay lập tức nữ ca sĩ vấp phải sự phản đối của cư dân mạng về sự vô duyên của mình và phải nhận lại một phản ứng ngược hết sức tiêu cực.

Nữ ca sĩ Ngọc Anh sở hữu một giọng ca có bài bản, có thực lực, có gu thẩm mỹ riêng nhưng chỉ sau một bài phỏng vấn, dù số lượng người tìm kiếm về nữ ca sĩ có tăng lên nhưng khán giả cũng đã hiểu được lý do vì sao 11 năm nay Ngọc Anh hát rất nhiều nhưng lại chẳng mấy ai biết đến. Nếu vài ngày nữa, mà nữ ca sĩ có ra bài hát mới, chắc khán giả cũng không lấy làm lạ.

Kẻ lạ mặt số 3: Kiko Chan. Nhật Bản có Kiko là người yêu cũ G-Dragon, Việt Nam có Kiko Chan tự nhận là người yêu cũ Kim Lý

Chỉ trong 3 ngày, có tới hai cô nàng "lạ hoắc" khiến cư dân mạng Việt phải vận dụng khả năng tìm kiếm thượng thừa của mình để điều tra, hết Ngọc Anh rồi đến Kiko Chan. Khác với Ngọc Anh nói về chuyện âm nhạc, thì Kiko Chan nói về chủ đề yêu đương.

Tóm gọn lại câu chuyện của Kiko Chan và Kim Lý cho đến hiện tại thì là thế này: "Thấy người yêu cũ đang vui bên người yêu mới, mình rảnh rỗi đăng ảnh #throwback ôn lại chuyện xưa".

scandal4-1513284505721.png

Kiko Chan, theo như tự giới thiệu thì là người mẫu, cựu tiếp viên hàng không, Á hậu thế giới tự nhiên nhớ Kim Lý quá hay sao mà công khai chuyện mình đã từng là người tình của nam diễn viên. Ngờ đâu vô tình làm cư dân mạng đồn đoán Kim Lý "bắt cá hai tay", hai bên nói qua nói lại rồi chuẩn bị đưa nhau ra toà. Mà Kim Lý lại đang là người đàn ông hiện tại của Hồ Ngọc Hà, nên càng thu hút nhiều sự chú ý.

Kiko Chan đột nhiên nổi lên như một diễn viên hài, bởi các hành động, phát ngôn của cô nàng người Mỹ gốc Việt này thật giả lẫn lội đúng đúng sai sai khiến khán giả "không biết đâu mà lần". Kiko Chan và Kim Lý sinh sống ở nước ngoài nhiều năm nên cả hai bên đều đang rất dứt khoát đưa nhau ra toà kiện tụng tung bằng chứng. Không biết có ra toà thật hay không chứ khán giả Việt đang sẵn sàng nổ bỏng ngô và chờ đón diễn biến tiếp theo của bộ phim hài tình cảm này lắm rồi đây. Dàn diễn viên đẹp mắt sexy đến thế cơ mà!

tenor-1513284613525.gif

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022