Thời gian qua, lùm xùm tình cảm giữa Trường Giang  - Nam Em gây chấn động làng giải trí Việt. Sự việc được bắt đầu trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc của Nam Em. Theo đó, người đẹp họ Nguyễn lên tiếng thừa nhận chuyện yêu đương với danh hài xứ Quảng trong khoảng 30 ngày. Mặc dù mối tình chỉ duy trì ngắn ngủi nhưng trong thời gian yêu đó, cả hai "chỉ có nốt thăng, chưa từng xuống giáng". Thậm chí trước ngày Trường Giang cầu hôn Nhã Phương trên truyền hình, nam danh hài vẫn hẹn hò và còn tổ chức sinh nhật cho Nam Em. 

truong-giang.png Ồn ào tình cảm Trường Giang - Nam Em - Nhã Phương chấn động showbiz Việt.

Sau "bão tố", Trường Giang - Nhã Phương lần đầu lộ diện cùng trong một sự kiện. Tuy nhiên, cả hai tránh mặt không trò chuyện hay có bất cứ động thái nào cùng nhau. Trong khi chàng Mười Khó trông vô cùng tiều tụy thì Nhã Phương lại gây chú ý với vẻ ngoài lộng lẫy.  

Clip Nhã Phương diện đồ xuyên thấu xuất hiện lộng lẫy như nữ thần sau scandal của Trường Giang.

Mới đây, cư dân mạng tiếp tục "soi" nhiều điểm khác lạ của Nhã Phương kể từ sau ồn ào tình cảm của bạn trai xứ Quảng. Theo đó ngay ở lần đầu lộ diện, Nhã Phương đã gây bất ngờ với ngoại hình khác lạ. Thay vì kiểu make up nhẹ nhàng, trong sáng đã gắn liền với tên tuổi, Nhã Phương lại chọn cách hóa trang sắc sảo khác hẳn thói quen thường ngày. Hình ảnh nền nã vốn có bị Nhã Phương đẩy vào quá khứ, thay vào đó là gương mặt sắc nét với hàng mi cong vút, đôi môi đỏ rực. Người hâm mộ khẳng định chưa bao giờ Nhã Phương mang ngoại hình khác lạ đến thế. Không những vậy, trong liên tiếp các sự kiện sau đó, Nhã Phương chọn đầm xuyên thấu lộ nội y, xẻ rộng thênh thang khoe lưng trần gợi cảm.   

nha-phuong-va-nhung-ngay-thang-scadal-cua-truong-giang-3.jpg Nhã Phương gây ngỡ ngàng với lối trang điểm khác lạ.

Sau-loat-hinh-khoe-lung-gay-Nha-Phuong-nha-phuong-ho-bao-hoa-nu-than-tren-tham-do-su-kien-1522654914-width600height900.jpg Người đẹp 28 tuổi khoe lưng trần nõn nà.

Trước đó vào khoảng cuối năm 2016, diễn viên họ Trần từng cho biết cô muốn thay đổi hình ảnh bản thân theo hướng sexy hơn, nhưng lần thử nào cũng thất bại. Nữ diễn viên cũng khẳng định bản chất con người cô không phù hợp với những trang phục hở bạo.  Một nguyên nhân khác khiến Nhã Phương thường chọn phong cách nhẹ nhàng bởi sự khắt khe của bố mẹ trong vấn đề ăn mặc của con. Theo đó trong mọi hoàn cảnh, hai bậc thân sinh Nhã Phương không bao giờ quên dặn dò con gái phải "kín cổng cao tường". Bản thân Nabi tiết lộ một lần vô tình diện chiếc đầm khoét cổ sâu, cô đã bị bố mẹ nhắc nhở.  

Image-ExtractWord-6-Out-8510-1522664092.png

Sau-loat-hinh-khoe-lung-gay-Nha-Phuong-dsc1608-1522655080-width600height900.jpg Nhã Phương diện váy xuyên thấu sau ồn ào tình cảm của Trường Giang - Nam Em.

Vậy mà sau bão tố yêu đương, Nhã Phương đã hoàn toàn thay đổi quan điểm. Có vẻ như người đẹp sinh năm 1990 ngày càng ăn mặc táo bạo hơn, thậm chí trong những hình ảnh mới nhất, Nhã Phương còn không ngại mặc váy xuyên thấu lộ nội y.   

3-2-15219971324631124844677.jpg Nhã Phương vốn quen thuộc với cách trang điểm nhẹ nhàng, thanh lịch.

3-3-15219971324651756070623.jpg Nữ diễn viên từng ghi điểm với hình ảnh băng thanh ngọc khiết.  

nam-em-490.jpg?width=150Sao
Sau 1 tuần đại náo truyền thông, Nam Em - Trường Giang nhường spotlight cho Bùi Tiến Dũng - Bảo Anh

Mộc Miên Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022