'Búp bê' tiết lộ về điều cô bị cuốn hút nhất ở người bạn trai hiện tại. 

- Trong buổi họp báo công bố liveshow “Keep on Moving”, chị có nhắc đến “người đàn ông trong bóng đêm” của mình. Chị có thể chia sẻ thêm về anh ấy?

- Đó là một người đàn ông tốt tính, thật thà và… dễ sợ. Dễ sợ là bởi anh ấy có thể ở bên tôi trong 6 năm qua. Tôi hiểu việc chịu đựng những cá tính của mình trong từng ấy thời gian không phải là điều dễ dàng, vậy mà anh ấy làm được. Thêm nữa, anh ấy chưa bao giờ khiến tôi cảm thấy ghen tuông vì suốt từ ngày quen nhau, chưa có bất cứ người phụ nữ nào xuất hiện và anh ấy cũng không nhìn ngó đến ai khác. Nhiêu đó thôi cũng đủ làm tôi cảm thấy xúc động rồi.

Thanh-thao-7763-1466744076.jpg

Ca sĩ Thanh Thảo trong họp báo công bố liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát.

- Anh ấy có đức tính nào giống với hình mẫu lý tưởng mà chị hướng đến?

- Tôi thích mẫu người có vẻ thư sinh, hiền lành, lãng mạn và ít nói. Thế nhưng, người đàn ông hiện tại của tôi lại không thư sinh, không hiền lành, cũng chẳng lãng mạn nhưng rất ít nói. Tôi mê một người có thể ngồi im đó để mình chinh phục, chứ không thích những người nói quá nhiều. Nam giới phải ít nói và hơi lầm lì mới khiến tôi cảm thấy cuốn hút. Sự đằm tính của họ giúp dung hòa bản tính nóng nảy của tôi. Không những thế, những người như vậy luôn tỉnh táo và giúp tôi hiểu được cần phải làm gì trong nhiều tình huống. Nếu nửa kia cũng nóng tính và nói nhiều như tôi thì không thể tránh khỏi những va chạm trong cuộc sống. 

- Có thông tin cho rằng, sau liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát, chị sẽ bỏ nghiệp để kết hôn. Chị nói gì về tin đồn này?

- Một ngày nào đó, mọi người sẽ vô cùng bất ngờ về chuyện kết hôn của tôi. Bởi vì biết đâu đấy, có thể là tôiđã kết hôn từ đời nào rồi mà chẳng ai để ý (cười).

Tuy nhiên, tôi sợ rằng, nếu chia sẻ chuyện hôn nhân ở thời điểm này thì sẽ làm dư luận dậy sóng. Bởi nhiều người có thể cho rằng, đó là một chiêu PR cho show diễn và khán giả sẽ quan tâm đến đời tư của tôi mà quên mất nội dung chương trình. Đến một thời điểm nào đó, khi có cơ hội, tôi sẽ chia sẻ về chuyện tình cảm của mình.

Thanh-taho-3956-1466744076.jpg

Đối với Thanh Thảo, 'người đàn ông trong bóng đêm' là người tốt tính, thật thà và ít nói.

- Chị hình dung đám cưới trong mơ của mình sẽ diễn ra như thế nào?

- Tôi từngmơ tới một đám cưới được tổ chức trên bãi biển. Những người bạn thân luôn cầu mong tôi sẽ gặp được một người đàn ông tốt để tôi không phải bươn chải nữa, và thực hiện thiên chức làm vợ, làm mẹ. Bản thân tôi cũng muốntìm được một bến đỗ bình yên bên người mình yêu. Cái khó nằm ở chỗ, tôi luôn đi tìm người mình yêu, chứ không chỉ là người yêu mình.

- Đang là một ca sĩ nổi tiếng ở Việt Nam nhưng chị lại sang Mỹ để định cư. Chị có thể chia sẻ thêm về quyết định này?

- Tôi ra đi vì con trai Jackie. Không phải môi trường ở Việt Nam không tốt, trường học ở đây không bằng bên đó mà vì tôi sợ rằng, nếu Jackie vẫn ở đây thì đến một ngày nào đó khi lớn lên, con sẽ đọc lại những bài báo về chuyện của bố mẹ. Tôi muốn tránh cho con cảm giác bị tổn thương sau này, vì ngay từ đầu tôi đã không thể bảo vệ con khỏi những lùm xùm lúc con mới ra đời. Tôi đưa con đi vì muốn cho bé có cuộc sống mới, để bé quên hết những gì không hay xảy ra trong quá khứ.

Thanh-thao-va-con-trai-5121-1466744076.j

Thanh Thảo sang Mỹ định cư vì không muốn con trai biết về chuyện không hay về bố mẹ mình.

- Chị sẽ làm như thế nào nếu Jackie lớn lên và tìm hiểu về chuyện ngày xưa?

- Tôi sẽ giữ im lặng vì không muốn cho con phải suy nghĩ bất kỳ điều gì. Nếu con muốn biết thì sẽ tự biết. Khi còn nhỏ, tôi cũng không biết ai là bố mình vì cả nhà giấu giếm, chẳng bao giờ nhắc đến. Đến lúc trưởng thành, tôi tự đi tìm và biết bố mình là ai. Tôi nghĩ Jackie sau này cũng vậy.

Tôi thấy cuộc sống của con bây giờ rất tốt. Jackie thực sự rất may mắn vì những người bạn thân của tôi luôn xem bé như con nuôi và nhận làm cha đỡ đầu. Bây giờ Jackie có bố, mẹ, ba, cha đỡ đầu và ai cũng quan tâm yêu thương bé. Cha đỡ đầu của Jackie ở Mỹ là bác sĩ, đồng thời là nghị viên của bang California nên có thể giúp cho con vào học ở một ngôi trường tốt. Dịp Father’s Day vừa rồi, những người bạn thân củatôi đều đến trường của Jackie để vui đùa với con. Bản thân tôi lúc nào cũng muốn con có một cuộc sống trọn vẹn. 

- Jackie đã được chị nhận làm con nuôi, vậy bạn trai chị hỗ trợ như thế nào trong việc chăm sóc cậu bé?

- Anh ấy giúp đỡ tôi hết mình trong việc trông nom bé. Trên Facebook, tôi không bao giờ đăng ảnh chụp chung với anh ấy nhưng lại thường xuyên đăng ảnh hai cha con, bởi anh ấy đối xử với Jackie còn tuyệt vời hơn so với tôi.

Nguyên Anh thực hiện

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022