'Búp Bê' nói, sẽ khó có cơ hội để thực hiện thêm một đêm nhạc tương tự 'Keep on moving'.

Thanh Thảo chuẩn bị có đêm liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội vào 8/7 tới mang tên Keep on moving. Nữ ca sĩ đã ra thủ đô từ trước đó 10 ngày để tập luyện với ban nhạc, vũ công, ráp sân khấu... Thanh Thảo nói, chị chỉ biết tập trung hết sức, chỉn chu từ phần nhìn đến phần nghe để show diễn làm hài lòng khán giả. 

Hoạt động chính ở Sài Gòn nhưng lại chọn Hà Nội để tổ chức đêm nhạc mang tính kỷ niệm, không ít người nghĩ Thanh Thảo được bạn trai đại gia "chống lưng". Song, nữ ca sĩ nhấn mạnh, dù chương trình có thành công hay thất bại, chị vẫn luôn dựa vào bản thân và tự xem mình là đại gia của chính mình. Quan trọng hơn cả là sau show diễn này chị có thêm được tình cảm của bạn bè, đồng nghiệp. 

1-JPG-4968-1467791302.jpg

Ca sĩ Thanh Thảo.

Thanh Thảo chia sẻ, chị mời được cả ê kíp và dàn ca sĩ tên tuổi tham gia show vì các đồng nghiệp đều sẵn sàng hỗ trợ chị hết mức. Trong đó có các "soái ca" như Đàm Vĩnh Hưng, Lam Trường, Đan Trường, Quang Dũng... Thanh Thảo sẽ cùng họ kể lại câu chuyện âm nhạc 20 năm với các tiết mục đơn ca, song ca, tốp ca... Chị không ngại việc khách mời hát nhiều sẽ gây "loãng", mà chắc chắn khán giả sẽ hào hứng vì được thưởng thức một bữa tiệc âm nhạc phong phú, đầy màu sắc. 

Liveshow diễn ra đúng vào thời điểm mùa Euro đang diễn ra cũng như cùng lúc có nhiều chương trình lớn, doanh thu của các phòng vé đều bị giảm sút, nhưng Thanh Thảo không sợ show vắng người xem. Giọng ca Ôi tình yêu đang lâng lâng với niềm vui vì bên cạnh luôn có những tình thân, có những khán giả trung thành ủng hộ. Với Thanh Thảo, Keep on moving được xem là liveshow hoành tráng cuối cùng nên chị sẽ hát hết mình để giữ lại những ấn tượng đẹp trong lòng khán giả.

"Sau liveshow 20 năm, tôi không nghĩ là mình sẽ sớm thực hiện một liveshow hoành tráng nào nữa vì không dễ dàng gì để làm, mà tính tôi lại cầu toàn nên một khi đã làm là phải đầu tư kỹ lưỡng từng khâu một. Tôi muốn tập trung làm tốt nhất cho show này và sau đó tôi lập kế hoạch để có gia đình nhỏ của mình. Tôi muốn sang năm được thực hiện thiên chức của người phụ nữ là làm vợ và làm mẹ", Thanh Thảo tâm sự.

Thanh Thảo rất kỹ tính nên phần âm nhạc đã được chị biên tập từ nhiều tháng trước. Trong show chị sẽ thể hiện 4 dòng nhạc, gồm nhạc trẻ, EDM thời thượng, nhạc trữ tình và bolero. Bên cạnh đó, phần hình ảnh của Thanh Thảo cũng được đầu tư rất tốn kém, đến mức có người cho rằng chị muốn "lấy phần nhìn át phần nghe" trong show. Thanh Thảo chia sẻ, chị rất tự tin về trang phục cho show lần này với sự đầu tư chất xám và tâm huyết của hai nhà thiết kế Anh Thư, Chung Thanh Phong. "Búp Bê" tin rằng, mỗi khi chị thay đổi trang phục, khán giả sẽ phải ồ lên ngạc nhiên. 

2-JPG-2040-1467791302.jpg

Thanh Thảo đang tràn đầy năng lượng với liveshow hoành tráng cuối cùng.

Thanh Thảo tiết lộ thêm, đến với đêm nhạc, khán giả sẽ có dịp tham quan, chụp ảnh tại khu vực triển lãm thành tựu 20 năm của chị ở sảnh. Mỗi khán giả còn được nhận voucher quà tặng trị giá gần 4 triệu đồng từ trung tâm thẩm mỹ và làm đẹp. 

Sau liveshow, Thanh Thảo sẽ bay trở lại Mỹ để biểu diễn những show đã ký hợp đồng. Đồng thời quảng bá album mới Keep on moving và phát triển công ty giải trí vừa thành lập. 

Hân Quy

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022