Nam diễn viên hạnh phúc bên vợ xinh đẹp và hai con, một trai, một gái.

Là gương mặt quen thuộc trên truyền hình nhưng chuyện đời tư của diễn viên Thành Được lại là ẩn số với nhiều người. Vợ của Thành Được tên Vân Anh, làm trong lĩnh vực truyền thông. Cả hai sống chung với nhau 13 năm, có hai người con nhưng chưa từng tổ chức đám cưới. Thành Được nói, thật sự anh cũng muốn nhưng hai vợ chồng chần chừ mãi vẫn chưa tổ chức được. “Lúc chưa có em bé, chúng tôi hẹn để có con rồi làm cho vui. Lúc có rồi lại bị cuốn vào công việc. Cứ định đầu năm làm rồi lại hẹn thôi để cuối năm. Thế là mãi vẫn chưa làm được đám cưới với nhau”.

1-2788-1467209719.jpg

Vợ chồng diễn viên Thành Được - Vân Anh trong một sự kiện mới đây. 

Thành Được kể, bà xã Vân Anh cũng rất thoải mái trong chuyện này. Họ nghĩ, đám cưới không phải là thứ quyết định cuộc sống hôn nhân, chỉ là điều kiện đủ, quan trọng là hai vợ chồng sống tốt với nhau. Có người coi trọng lễ cưới còn vợ chồng Thành Được coi nó rất đơn giản. Bởi, mục đích sau cùng vẫn là cuộc sống gia đình hạnh phúc. 

Tuy suy nghĩ vậy nhưng Thành Được nói sẽ tổ chức đám cưới, chỉ là chưa biết khi nào. Gia đình hai bên cũng nhắc nhở vợ chồng anh nhiều nhưng sau này không nói đến nữa. Xã hội bây giờ điều đó không còn quan trọng nên hai vợ chồng thống nhất khi nào thoải mái thì làm.

Thành Được biết tâm lý phụ nữ ai cũng muốn một lần mặc áo cô dâu. Vợ anh đến bây giờ vẫn chưa được làm điều này, anh coi đó là sự hy sinh của cô. “Tôi sẽ cho Vân Anh mặc áo cưới. Đám cưới là điều kiện đủ để hai người ra mắt bạn bè, gia đình hai bên".

Ở nhà Thành Được - Vân Anh, mọi thứ đều bình đẳng. Vợ cũng như chồng, không có sự phân chia gì. Anh vẫn thường rửa bát, chăm con còn vợ vẫn có thể thay bóng đèn, sửa ống nước. Thậm chí anh còn chăm con nhiều hơn vợ. “Nhà có người giúp việc nhưng tôi đều tự tay chăm hai bé. Giặt tã, thay bỉm, canh bé ban đêm… tôi làm hết”.

Sống với nhau 13 năm không đám cưới nhưng hai vợ chồng Thành Được vẫn gắn bó với nhau. Bí quyết của anh là cứ để mọi việc diễn ra tự nhiên, miễn hai người phải hiểu được nhau. Ví như vợ biết anh không thể lãng mạn, tạo lửa hôn nhân nên cô cũng không đòi hỏi gì, và anh cũng như vậy.

2-8491-1467209719.jpg

Cặp đôi hạnh phúc với cuộc sống hôn nhân không đám cưới bên hai thiên thần, một trai, một gái. 

Thành Được khởi nghiệp là người mẫu nhưng được khán giả biết đến qua các phim truyền hình, nổi bật như Dốc tình, Ghen, Đam mê… Ngoài sự nghiệp diễn xuất, ít ai biết anh còn điều hành một công ty lớn. Công ty của nam diễn viên được thành lập từ năm 2012, kinh doanh ở nhiều lĩnh vực. Anh từng đứng ra sản xuất hai bộ phim Sơn Đẹp Trai White Valentine. “Tôi không nhắc đến những chuyện này nhiều vì thấy nó… cũng thường. Tôi khác vài người, họ thích nói rồi làm, tôi ngược lại, làm cho tốt rồi ai hỏi thì nói. Tôi không thích nói nhiều rồi việc không đến đâu. Nhiều khi “nổ” cũng hay nhưng tôi ngại và không muốn mình dính tới điều tiếng”.

Thành Được nói mình là người không thích khoe khoang và cơ hội. Anh tự thấy, làm ở giới showbiz hay đi làm ăn, tính nết như anh là điều bất lợi vi cái gì trầm quá cũng thiệt thòi. Thành Được đã bỏ qua rất nhiều cơ hội làm việc với các đối tác mà nhiều người mơ ước. Nhưng để có được dự án hoặc khách hàng đó bắt anh phải nhờ người này, luồn cúi chỗ kia anh không làm được. Diễn viên nghĩ, có thể sẽ mất trước mắt đó nhưng bản thân thấy thoải mái là được. Anh là người sống theo chủ nghĩa tự nhiên, cái gì là của mình thì muốn né tránh cũng không tránh được. 

Thành Được kể thêm, vợ anh cũng nhiều lần “nhắc nhở” sao anh không thử “làm liều”. Những lần như vậy Thành Được đều cười, bởi anh biết bà xã nói vậy thôi chứ hiểu rõ con người anh thế nào. "Cái gì tận dụng quá người ta nói mình là kẻ cơ hội. Tôi không muốn ép bản thân phải làm những điều không muốn. Tôi không muốn lợi dụng ai hết. Tôi sợ phiền người khác. Tôi thích tự tay mình làm mọi việc, không muốn người khác nhìn vào đánh giá tôi dựa dẫm bất kỳ ai. Đối tác của tôi, nếu muốn làm việc tôi rất chào đón, còn bắt tôi phải như thế này, thế kia tôi không làm nữa”.

Thành Được vốn là người gốc miền Tây, nơi người dân được biết đến với tính phóng khoáng và dễ chịu. Tuy vậy, nam diễn viên của phim Dốc tình nói mình hơi khác. Anh cho rằng, ở đâu cũng sẽ có người này người kia. Anh chọn cho mình cách sống riêng. Từ khi lên Sài Gòn, đi học, đi làm, anh đã là người như vậy. Theo anh, có nhiều chuyện khi trải qua bạn sẽ đúc kết được kinh nghiệm sống cho mình. "Tôi sống đơn giản. Nếu giống như người khác tôi sẽ có được nhiều thứ. Nhìn thì lạ nhưng nghĩ kỹ thì nó rất bình thường. Càng lớn, càng va chạm nhiều ngẫm lại sự đời tôi thấy mình nên như vậy, không cơ hội, không bất chấp, cứ việc mình làm, không dựa dẫm ai”, Thành Được nói.

Hoàng Trọng Vỹ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022