Bạn trai của Kỳ Duyên, Đặng Thu Thảo hay Miu Lê… đều xuất thân từ gia đình khá giả với khối tài sản kếch xù.

Tạ Công Sơn - bạn trai hoa hậu Kỳ Duyên

Cặp đôi bắt đầu hẹn hò cách đây vài tháng, từ khi Kỳ Duyên chuyển vào TP HCM sinh sống và học tập. Bạn trai của Hoa hậu Việt Nam 2014 tên đầy đủ là Tạ Công Sơn, sinh năm 1991. Anh hiện làm giám đốc một doanh nghiệp xuất nhập khẩu hạt điều ở Bình Phước thuộc sở hữu của gia đình. Trong show diễn của nhà thiết kế Hoàng Hải hôm 25/5, anh chính là người bỏ ra 7.000 USD để mua đấu giá từ thiện bộ váy mà Kỳ Duyên mặc. Cả hai đặt tình trạng hẹn hò trên trang cá nhân từ đầu tháng 5. Hôm 1/6 vừa qua, Hoa hậu Việt Nam 2014 đăng tải một bức ảnh chụp người yêu từ phía sau kèm chú thích “His back… Feel safe” (Tấm lưng của chàng… Cảm thấy thật bình yên). Cô cũng từng miêu tả về người yêu trong một bài phỏng vấn: “Anh ấy lớn hơn tôi vài tuổi nhưng rất chín chắn và trưởng thành. Anh du học từ bé, gia đình cũng dạy anh biết độc lập từ nhỏ nên dù còn khá trẻ nhưng anh đã trưởng thành hơn độ tuổi".

1-7376-1464946133.jpg

Bạn trai thiếu gia và hoa hậu Kỳ Duyên tại show diễn hôm 25/5.

Nguyễn Trung Tín - bạn trai hoa hậu Đặng Thu Thảo

Hẹn hò từ lâu nhưng đến cuối năm 2012, Đặng Thu Thảo mới công khai sánh bước cùng người yêu trong một số sự kiện. Bạn trai Đặng Thu Thảo là Nguyễn Trung Tín, CEO của tập đoàn bất động sản Trung Thủy. Đây là công ty do bố mẹ anh gây dựng cách đây 30 năm và hoạt động trong 5 lĩnh vực chính: dịch vụ nhà hàng, trung tâm thương mai, spa, cao ốc và quán bar. Doanh nhân sinh năm 1987, từng du học tại Melbourne, Australia và chứng minh được năng lực kinh doanh khi mới bắt đầu sự nghiệp với hai quán bar đắt khách tại TP HCM. Trung Tín có mặt ở Top 30 người trẻ thành đạt trong cuộc bình chọn của Forbes Việt Nam hồi đầu năm 2014. Anh cũng nằm trong danh sách các doanh nhân được đón tiếp Tổng thống Obama trong chuyến công du vừa qua.

2-5744-1464946133.jpg

Nguyễn Trung Tín là doanh nhân trẻ, có nhiều thành tựu trong việc kinh doanh.

Nguyễn Quốc Cường - bạn trai diễn viên Hạ Vi

Nguyễn Quốc Cường với biệt danh Cường Đô La là cái tên không còn xa lạ trong showbiz Việt. Sau khi chia tay ca sĩ Hồ Ngọc Hà một thời gian, anh công khai mối quan hệ với Hạ Vi. Cả hai thường xuyên chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào trên trang cá nhân và tay trong tay dự sự kiện cùng nhau. Không những thế, Hạ Vi còn đảm nhiệm chức vụ trợ lý đặc biệt cho bạn trai tại Quốc Cường Gia Lai - công ty do gia đình Quốc Cường sở hữu. Anh giữ vị trí thành viên HĐQT kiêm Phó tổng giám đốc còn mẹ anh, bà Nguyễn Thị Như Loan là chủ tịch HĐQT kiêm tổng giám đốc tại đây. Bên cạnh lãi suất từ công việc kinh doanh, Quốc Cường còn sở hữu nhiều bất động sản và bộ sưu tập xe hơi khủng  với đầy đủ các thương hiệu lớn như Ferrari, Rolls Royce, Lamborghini...

3-7941-1464946133.jpg

Hạ Vi và doanh nhân Quốc Cường công khai mối quan hệ từ cuối năm ngoái.

Trần Lê Phước Hải - bạn trai diễn viên Miu Lê

Bạn trai của nữ diễn viên Em là bà nội của anh là Trần Lê Phước Hải, sinh năm 1990. Anh là con trai trong một gia đình khá giả, chuyên kinh doanh trong lĩnh vực điện máy. Qua một số bức ảnh chụp cùng Miu Lê, người hâm mộ nhanh chóng nhận ra bạn trai của nữ diễn viên sở hữu nhiều xe sang, điện thoại Vertu và các món đồ thời trang hàng hiệu. Cặp đôi hẹn hò được 3 năm và không ngần ngại thể hiện tình cảm với những lời lẽ ngọt ngào trên trang cá nhân. Nhân dịp sinh nhật Phước Hải, Miu Lê từng hài hước gọi người yêu là “tiểu thơ” và viết: "Chúc tiểu thơ sang tuổi mới luôn tung cánh sải bước thật hiên ngang trên đường đời! Luôn hạnh phúc và thành công hơn nữa! Thương tiểu thơ, yêu tiểu thơ, thấy cưng tiểu thơ! Hãy luôn là tiểu thơ ăn ba rọi chiên giòn tan kiên cường nhất Việt Nam nhé. I love you".

4-3292-1464946133.jpg

Miu Lê đã gắn bó với thiếu gia Trần Lê Phước Hải được 3 năm.

Đức Phạm - bạn trai ca sĩ Diệp Lâm Anh

Người yêu Diệp Lâm Anh sinh năm 1990, kém cô 1 tuổi và xuất thân từ gia đình khá giả, giàu có. Anh tên là Đức Phạm và có sự nghiệp kinh doanh thành công. Gia đình anh sở hữu 4 cửa hàng kinh doanh xe máy và nhiều bất động sản có vị trí đẹp tại TP HCM. Kể từ khi công khai hẹn hò, Diệp Lâm Anh thường được người yêu lái xe sang trị giá nhiều tỷ đồng chở đi dẫn chương trình hoặc tham gia các sự kiện giải trí. Quán quân 'Cuộc đua kỳ thú 2013' từng chia sẻ cảm thấy tràn ngập hạnh phúc vì luôn có bạn trai quan tâm, chăm sóc. Cô cũng nhận xét anh dù sinh ra trong gia đình có điều kiện nhưng có chí tiến thủ và rất chăm lo chuyện làm ăn.

5-2592-1464946133.jpg

Người yêu Diệp Lâm Anh cũng xuất thân từ gia đình khá giả, giàu có.

Nguyên Anh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022