IMG_3504.JPG

Hai cha con Thành Đạt ăn mặc bảnh bao, ton-sur-ton trong buổi tiệc. Sau khi ly hôn, nam diễn viên và vợ cũ Diệp Bảo Ngọc cố gắng cho quý tử đầu lòng có cuộc sống tốt nhất. 

IMG_3497.JPG

Khi tin đồn ly hôn rộ lên, Thành Đạt chọn cách né tránh, từ chối chia sẻ thông tin. Trong khi Bảo Ngọc khẳng định cả hai đã đường ai nấy đi. Trong vấn đề nuôi dạy cậu ấm, hot girl một thời chia sẻ, một số ngày bé ở cùng mẹ, số còn lại sẽ về với cha. 

IMG_3525.JPG

Từng là cặp đôi đẹp của làng điện ảnh Việt, vợ chồng Thành Đạt khiến người hâm mộ tiếc nuối khi chia tay. Trong sự kiện, nam diễn viên không rời con trai nửa bước. Anh chăm sóc và cùng con nô đùa với bé An Nhiên – chủ nhân của bữa tiệc. 

IMG_3384.jpg

Nhân dịp cô con gái đầu lòng An Nhiên tròn 8 tuổi, vợ chồng MC Bình Minh đã tổ chức buổi tiệc mừng sinh nhật ấm cúng tại TP HCM.

IMG_3396.JPG

Trong khi vợ chồng Bình Minh cùng lựa chọn sắc trắng... 

IMG_3449.JPG... hai công chúa lại mặc váy giống nhau rất xinh xắn và tạo dáng đáng yêu trước máy ảnh. IMG_3419.jpg

Cô con gái đầu lòng An Nhiên thích thú khi được thử bánh kem trong ngày mừng tuổi mới.

IMG_3426.jpgTrong khi đó, công chúa thứ hai nhà nam diễn viên Vật chứng mong manh lại thích thú với những quả bóng bay. IMG_3553.JPGSau gần 8 năm kết hôn, vợ chồng Bình Minh - Anh Thơ có cuộc hôn nhân rất hạnh phúc với hai công chúa xinh xắn và dễ thương.IMG_3577.jpgBé An Nhiên vừa bước sang tuổi thứ 8 sở hữu nhiều nét đẹp giống mẹ, còn cô con gái út An Như 3 tuổi lại giống bố.IMG_3461.JPGĐến chức mừng sinh nhật công chúa nhà Bình Minh có mẹ con hoa hậu quý bà Thu Hoài. IMG_3473.JPGNhà thiết kế Công Trí chọn đồ tối màu tới dự tiệc. IMG_3487.JPGHà Anh Tuấn giản dị. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022